Gucci trình diễn tại tuần lễ thời trang Milan

Thương hiệu thời trang Gucci, công ty con của hãng Kering, đã trình diễn bộ sưu tập với điểm nhấn là những chiếc áo khoác len được thiết kế công phu trên sàn catwalk tại tuần lễ thời trang Milan. Những trang phục mang phong cách giản dị nhưng gợi cảm đã khẳng định danh tiếng của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno.

Tại show diễn, những người mẫu diễu mặc các trang phục áo khoác len mềm, váy dài cúp ngực và áo khoác vest có thắt lưng mỏng sải bước trên sàn catwalk trong không gian thoáng với nhiều cửa sổ. Những đôi giày đế bệt, quần short ngắn và túi xách Jackie sáng bóng đã trở thành dấu ấn của thương hiệu hiện nằm dưới sự điều hành của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno. Bên cạnh đó là những đôi bốt, những chiếc ví nhỏ hình bán nguyệt, giày cao gót và những chiếc váy xuyên thấu tinh tế có ren.

Các thiết kế của De Sarno, đã bắt đầu tràn ngập các cửa hàng, là chìa khóa để thúc đẩy doanh số bán hàng tại Gucci, thương hiệu lớn nhất của Kering, chiếm một nửa doanh số bán hàng của tập đoàn xa xỉ Pháp và hơn 2/3 lợi nhuận của tập đoàn này.

Tập đoàn Keringc của Pháp gần đây đã cải tổ lại ban lãnh đạo cấp cao, cử giám đốc điều hành lâu năm Jean-Francois Palus đến Italia để quản lý nhãn hiệu nhằm thúc đẩy Gucci lên phân khúc hạng sang. Hãng chú tâm vào việc nhấn mạnh vào phong cách cổ điển và đồ da nhằm lấy lại sức hút sau khi mất vị thế trước các đối thủ như Dior và Louis Vuitton. Các nhà phân tích cho rằng việc "cải thiện sức nóng thương hiệu" giúp Gucci đang "ở một vị trí tốt hơn nhiều so với trước đây".

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/gucci-trinh-dien-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-221754.htm