Hà Nội công nhận 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025 của 28 doanh nghiệp

Thành phố quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đối với 35 sản phẩm của 28 doanh nghiệp. Thời gian công nhận có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Tân Á Đại Thành luôn coi trọng việc tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc gia, mang lại giá trị thiết thực và gắn liền với cuộc sống của người dân.

Tân Á Đại Thành luôn coi trọng việc tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc gia, mang lại giá trị thiết thực và gắn liền với cuộc sống của người dân.

Ngày 13-11, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 5597/QĐ-UBND công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.

Theo đó, thành phố quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đối với 35 sản phẩm của 28 doanh nghiệp. Thời gian công nhận có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Nổi bật trong số 35 sản phẩm được công nhận, 10 sản phẩm xuất sắc nhất đã ghi dấu ấn nhờ vào sự đổi mới và chất lượng vượt trội. Cụ thể, Công ty cổ phần Dây và cáp điện Thượng Đình với sản phẩm cáp trung thế; sản phẩm bồn tự hoại thế hệ mới của Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành; nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS của Công ty cổ phần Misa; ống hộp inox trang trí của Công ty TNHH Hoàng Vũ; gốm sứ cao cấp của Công ty TNHH gốm sứ Quang Vinh; dịch lọc thận HD Plus của Công ty TNHH B. Braun Việt Nam; công nghệ trí tuệ nhân tạo Akabot và giải pháp bảo mật FPT.EagleEye của Công ty TNHH FPT IS; linh kiện cơ khí chính xác của Công ty cổ phần Công nghiệp JK Việt Nam; thiết bị nhà thông minh Lumi của Công ty cổ phần Lumi Việt Nam.

Doanh nghiệp có sản phẩm được được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025; Giấy chứng nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025; được tuyên truyền quảng bá, tôn vinh rộng rãi trên các phương tiện thông tin của thành phố; ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và phát triển bền vững, phát triển khoa học công nghệ, phát triển nguồn nhân lực…; được sử dụng logo của Chương trình sản phẩm công nghiệp chủ lực phục vụ các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm trong các hoạt động của doanh nghiệp (gắn trên bao bì, sản phẩm, website…).

Bên cạnh các quyền lợi trên, các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận phải có chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh, cải tiến mô hình tổ chức sản xuất công nghiệp để tối ưu hóa các nguồn lực đầu vào và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nhằm mở rộng thị trường trong nước, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và hội nhập kinh tế.

Thanh Hiền

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/ha-noi-cong-nhan-35-san-pham-cong-nghiep-chu-luc-nam-2025-cua-28-doanh-nghiep-723182.html