Hà Nội điều chỉnh các nhánh của Tổng đài điện thoại 1022
Trước tình hình các ca mắc Covid-19 ngày một tăng cao, để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4/3 thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022.
Cụ thể:
Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.
Bấm phím 2: Kết nối đến mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.
Bấm phím 3 sau đó chọn:
Bấm phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bấm phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.
Các nhánh 4, 5, 6 và 7 của Tổng đài điện thoại 1022 vẫn giữ nguyên.
Cụ thể: Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội.
Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.
Cách quay số: Gọi từ số cố định nội hạt, người dân quay trực tiếp số 1022; gọi từ số liên tỉnh, di động, bấm số 024 1022.