Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng trong tour Born Pink châu Á của BlackPink
Theo BTC, chất lượng show diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới.
Mới đây, BTC concert BlackPink ở Hà Nội đã phát đi thông cáo về công tác chuẩn bị cho show diễn. Theo đó, Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm.
Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả. Thành tích giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có tour lưu diễn đạt doanh thu cao nhất, vượt qua kỷ lục của Spice Girls (78,2 triệu USD), TCL (72,8 triệu USD), Destiny's Child (70,8 triệu USD).
BTC cho biết đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn, hiệu quả nhất. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 ngày biểu diễn được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án này được ban tổ chức đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới.
Trong dàn thiết bị của một chương trình âm nhạc, hệ thống âm thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu. Chính tầm quan trọng đó, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, sự kiện sẽ sử dụng số lượng rất lớn dàn loa L- Acoustic K1. Hệ thống âm thanh của L- Acoustic được công nhận là tiêu chuẩn cao nhất cho âm thanh nhạc sống hiện nay trên thế giới.
Để có thể tối ưu hóa được công năng của khối lượng khổng lồ các thiết bị hàng đầu thế giới tại sự kiện, một ekip bao gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam.
BlackPink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30,099 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Mạnh Long