Hà Nội: Thực hiện trực tuyến toàn trình thủ tục cung cấp dữ liệu đất đai
Ngày 8-12, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội có thông báo về việc thực hiện trực tuyến toàn trình thủ tục cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố.

Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội công khai thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Ảnh: Hoài Thu
Cụ thể, từ ngày 8-12, chính thức 100% hồ sơ thủ tục về nội dung này trên địa bàn thành phố sẽ được tiếp nhận trực tuyến toàn trình, không phụ thuộc địa giới hành chính; dừng tiếp nhận trực tiếp.
Đối với trường hợp đề nghị cung cấp thông tin để xác nhận điều kiện nhà ở phục vụ mua nhà ở xã hội, công dân điền biểu mẫu điện tử tương tác (01 e-form duy nhất) đã được cấu hình theo mẫu số 02 Thông tư 05/2024/TT-BXD, sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư 09/2025/TT-BXD); không phải nộp theo mẫu số 14 kèm theo Nghị định số 151/2025/NĐ-CP ngày 12-6-2025 của Chính phủ.
Đối với các trường hợp khác của thủ tục này, công dân điền e-form đã được cấu hình theo mẫu số 14 nêu trên.
Trong cả 2 trường hợp trên, công dân không phải ký số, không phải nộp bản giấy có chữ ký tươi.
100% kết quả điện tử được trả về tài khoản dịch vụ công và iHanoi, 100% kết quả bản giấy được trả miễn phí tại nhà qua dịch vụ bưu chính.
Trường hợp cần hỗ trợ, công dân liên hệ các chi nhánh của Trung tâm, đại lý dịch vụ công trực tuyến, Tổng đài 1022 (nhánh số 7), Tổng đài thông minh 19001009, Chatbot và Callbot trên iHanoi để được hướng dẫn.












