Hà Nội tìm giải pháp phát triển sản phẩm du lịch mới

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị phát triển du lịch MICE và golf tại Hà Nội nhằm tìm các giải pháp khai thác tiềm năng, lợi thế trong việc phát triển cả 2 loại hình du lịch mới này.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện có 6 cụm sân golf với 10 sân thi đấu mang thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp, như: Sân golf Long Biên, Vân Trì golf club, Kings Island golf, sân golf Minh Trí, Legend Hill golf resort. Ngoài ra, còn có hơn 10 hệ thống sân tập lớn như sân tập golf Đảo Sen, sân tập golf Hanoi Club… Đây là những lợi thế tạo nên nền tảng quan trọng cho Hà Nội trong phát triển sản phẩm du lịch golf thời gian tới.

 Việc kết hợp hai loại hình du lịch MICE và golf sẽ là lợi thế lớn giúp Hà Nội xây dựng một sản phẩm mới, tiềm năng.

Việc kết hợp hai loại hình du lịch MICE và golf sẽ là lợi thế lớn giúp Hà Nội xây dựng một sản phẩm mới, tiềm năng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến nhằm tăng cường thu hút khách du lịch tham gia dòng sản phẩm này, đồng thời chỉ ra những hạn chế, khó khăn trong việc liên kết các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ, vận chuyển, khách sạn, điểm đến, sân golf để xây dựng thành sản phẩm thu hút khách.

Hiện nay, dòng sản phẩm du lịch golf mới chỉ thu hút một bộ phận khách nhỏ có mức thu nhập cao và chưa có sự tham gia tích cực của các đơn vị lữ hành, điểm đến, dịch vụ, vận chuyển nên chưa thu hút nhiều khách du lịch.

Việc kết hợp hai loại hình du lịch MICE và golf sẽ là lợi thế lớn giúp Hà Nội xây dựng một sản phẩm mới, tiềm năng có thể tạo nguồn thu du lịch lớn trong thời gian tới đây.

PV

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/ha-noi-tim-giai-phap-phat-trien-san-pham-du-lich-moi-post266786.html