Ngày 17/1, G-Dragon và Lisa cùng xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon để chuẩn bị cho lịch trình cá nhân tại nước ngoài. Trưởng nhóm Big Bang sẽ khởi hành sang Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2020. Tại đây, “ông hoàng Kpop” thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa bước xuống xe. Kể từ sau khi xuất ngũ, đây được coi là sự kiện lớn đầu tiên G-Dragon tham dự với tư cách khách mời.
Xuất hiện trước truyền thông, trưởng nhóm Big Bang diện nguyên cây Chanel với quần jeans kết hợp lớp áo thun, sơ mi mặc dài bên trong và áo bomber khoác ngoài. Loạt phụ kiện của nhà mốt Pháp như túi xách, nón len và kính mắt làm tôn lên vẻ thời thượng cho người mặc.
Set đồ hiệu được G-Dragon kết hợp khéo léo tạo nên tổng thể đẹp mắt, phù hợp với thẩm mỹ của mọi lứa tuổi. Điều này phần nào cho thấy phong cách thời trang độc đáo, tinh tế của nam idol nhà YG.
Mặt khác, tới đây G-Dragon trở lại với khán giả yêu nhạc cùng 3 thành viên còn lại của Big Bang tại lễ hội âm nhạc Coachella 2020 được tổ chức vào tháng 4 tại Empire Polo Club ở Indio (California, Mỹ).
Ngoài G-Dragon, sự xuất hiện của một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn hiện nay – Lisa cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả có mặt. Cô có mặt tại sân bay Incheon khởi hành sang Trung Quốc cho lịch trình cá nhân làm cố vấn vũ đạo cho chương trình sống còn tại quốc gia này.
Nữ idol ăn mặc giản dị với áo hoodie và quần jeans.Tuy vậy, cô vẫn được khen ngợi về vóc dáng chuẩn mẫu, gương mặt gần như không trang điểm càng tôn lên vẻ tự nhiên và đường nét trẻ trung, đáng yêu vốn có của nữ idol.
Lisa hiện là thành viên có độ nhận diện công chúng lớn nhất trong nhóm, thậm chí vượt qua cả Jennie. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, cô còn là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Nhờ sắc vóc toàn diện, Lisa trở thành gương mặt đại diện đắt show bậc nhất trong làng giải trí.
Theo bảng cát-xê mà Thairath đưa ra, những đơn vị muốn hợp tác cùng Lisa phải bỏ ra khoảng từ 164 triệu USD đến 862 triệu USD tùy vào tính chất công việc. Cụ thể, nếu muốn nữ ca sĩ lộ diện trong một sự kiện dài 2 tiếng đồng hồ, bên mời phải chi khoảng 165 triệu USD. Bên cạnh đó, phí để gà cưng nhà YG đại diện thương hiệu là 658 triệu USD.
Linh Phương