Hai người mẫu lần lượt dính phốt bắt nạt, đây chính là thương hiệu mỹ phẩm nhọ nhất xứ Hàn
Nhiều netizen đang gọi nhãn hiệu mỹ phẩm Peripera là Prada thứ hai, khi bỗng dưng lao đao vì người mẫu quảng cáo liên tiếp gặp scandal về nhân cách.
Nếu như nhà mốt Prada từng lao đao khi ba gương mặt đại diện là Irene, Chanyeol và Trịnh Sảng lần lượt gặp bê bối về nhân cách thì mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng rơi vào tình cảnh éo le tương tự.
Soo Jin (G)I-DLE vừa mới ký hợp đồng làm người mẫu cho Peripera, nhãn hiệu này còn chưa kịp công bố chính thức mà mới chỉ treo ảnh quảng cáo của Soo Jin trên các cửa tiệm thì cô vướng luôn bê bối bắt nạt bạn học. Vì có nhiều nhân chứng lên tiếng trong khi Soo Jin vẫn chưa công khai xin lỗi nên làn sóng đòi tẩy chay Soo Jin ngày càng mạnh mẽ. Kết quả là Peripera đã phải che mặt Soo Jin trên ảnh quảng cáo treo ở cửa tiệm, gỡ hết hình ảnh cô trên trang web hay tài khoản mạng xã hội.
Tưởng như mọi chuyện đã dừng lại thì đến lượt Naeun (April) dính phốt bắt nạt, uy hiếp tinh thần thành viên cũ Lee Hyun Joo. Tuy cả nhóm April đều bị tố cáo cô lập, xử tệ với Hyun Joo nhưng Naeun là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nên bị chỉ trích nhiều nhất. Và Naeun chính là "người tiền nhiệm" của Soo Jin với vai trò người mẫu của Peripera, ngay sau khi cô hết hạn hợp đồng thì nhãn hàng này mời Soo Jin thay thế.
Việc hai người mẫu của Peripera lần lượt gặp bê bối nhân cách khiến cộng đồng mạng không khỏi liên tưởng đến sự cố Prada “ba đời chọn nhầm đại sứ thương hiệu”. Trong khi Peripera đau đầu tìm cách xử lý scandal của Naeun và Soo Jin thì có khán giả đề xuất Peripera nên chọn người mẫu ảo, nhân vật hoạt hình cho an toàn.
Trí Anh
Ảnh: Tổng hợp