Hãng hàng không mang giường đôi lên máy bay

Chiếc giường rộng với hệ thống sưởi riêng là tiện ích được cung cấp cho khoang hạng nhất của một hãng hàng không châu Âu.

 Nhằm cạnh tranh với các chuyến bay đường dài cung cấp dịch vụ sang trọng, hãng hàng không quốc gia Đức Lufthansa đã phát triển Lufthansa Allegris. Đây là dự án chuyển đổi các tuyến bay đường dài để nâng cao trải nghiệm của hành khách với mức ngân sách đầu tư khoảng 2,65 tỷ USD vào năm 2025.

Nhằm cạnh tranh với các chuyến bay đường dài cung cấp dịch vụ sang trọng, hãng hàng không quốc gia Đức Lufthansa đã phát triển Lufthansa Allegris. Đây là dự án chuyển đổi các tuyến bay đường dài để nâng cao trải nghiệm của hành khách với mức ngân sách đầu tư khoảng 2,65 tỷ USD vào năm 2025.

 Các thay đổi về thiết kế được thực hiện đối với cả bốn hạng ghế: phổ thông, phổ thông đặc biệt, thương gia và hạng nhất. Với Allegris Lufthansa, lần đầu tiên các chuyến bay sẽ cung cấp những dãy phòng có cửa đóng ở cả hạng nhất và hạng thương gia.

Các thay đổi về thiết kế được thực hiện đối với cả bốn hạng ghế: phổ thông, phổ thông đặc biệt, thương gia và hạng nhất. Với Allegris Lufthansa, lần đầu tiên các chuyến bay sẽ cung cấp những dãy phòng có cửa đóng ở cả hạng nhất và hạng thương gia.

 Ghế hạng nhất được hãng hàng không gọi là "First Class Suite Plus". Với lựa chọn này, hành khách sẽ có không gian riêng tư nhờ cửa trượt bằng gỗ gần chạm trần có thể đóng lại, tạo thành một phòng tách biệt ngay trên máy bay. Mỗi phòng có ghế ngồi rộng gần một mét với hệ thống sưởi riêng để hành khách có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ theo sở thích, cùng với tủ quần áo, TV và bàn ăn lớn.

Ghế hạng nhất được hãng hàng không gọi là "First Class Suite Plus". Với lựa chọn này, hành khách sẽ có không gian riêng tư nhờ cửa trượt bằng gỗ gần chạm trần có thể đóng lại, tạo thành một phòng tách biệt ngay trên máy bay. Mỗi phòng có ghế ngồi rộng gần một mét với hệ thống sưởi riêng để hành khách có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ theo sở thích, cùng với tủ quần áo, TV và bàn ăn lớn.

 Không gian trong phòng cũng có thể sắp xếp thành một chiếc giường đôi để hành khách nghỉ ngơi thoải mái trong chuyến bay đường dài. Giám đốc điều hành của hãng hàng không, Jens Ritter, cho biết Allegris Lufthansa được phát triển dựa trên sự tập trung vào tính cá nhân và tính riêng biệt.

Không gian trong phòng cũng có thể sắp xếp thành một chiếc giường đôi để hành khách nghỉ ngơi thoải mái trong chuyến bay đường dài. Giám đốc điều hành của hãng hàng không, Jens Ritter, cho biết Allegris Lufthansa được phát triển dựa trên sự tập trung vào tính cá nhân và tính riêng biệt.

 Mặc dù không cao cấp bằng hạng nhất, khoang hạng thương gia cũng được thiết kế thành các dãy phòng riêng. Mỗi ghế ngồi sẽ có tường cao ngang ngực, tủ quần áo, minibar riêng và hệ thống sưởi.

Mặc dù không cao cấp bằng hạng nhất, khoang hạng thương gia cũng được thiết kế thành các dãy phòng riêng. Mỗi ghế ngồi sẽ có tường cao ngang ngực, tủ quần áo, minibar riêng và hệ thống sưởi.

 Ngoài ra, hành khách hạng thương gia có nhiều lựa chọn chỗ ngồi với 7 loại ghế khác nhau (tùy thuộc vị trí sẽ có giá khác, chẳng hạn ghế bên cửa sổ sẽ đắt hơn ghế ở lối đi thông thường).

Ngoài ra, hành khách hạng thương gia có nhiều lựa chọn chỗ ngồi với 7 loại ghế khác nhau (tùy thuộc vị trí sẽ có giá khác, chẳng hạn ghế bên cửa sổ sẽ đắt hơn ghế ở lối đi thông thường).

 Ghế hạng phổ thông đặc biệt cũng được thiết kế cải tiến một số chi tiết, tuy nhiên không nhiều. Khoảng cách giữa các ghế rộng hơn, ở mức khoảng 100 cm. Tuy nhiên, nếu người ngồi trước chỉnh ghế ngả ra thì khoảng cách để chân của người ngồi sau sẽ hẹp hơn và vị trí màn hình TV có thể bị dịch chuyển. Ghế ngồi cũng là loại cứng hơn so với 2 hạng ghế cao cấp.

Ghế hạng phổ thông đặc biệt cũng được thiết kế cải tiến một số chi tiết, tuy nhiên không nhiều. Khoảng cách giữa các ghế rộng hơn, ở mức khoảng 100 cm. Tuy nhiên, nếu người ngồi trước chỉnh ghế ngả ra thì khoảng cách để chân của người ngồi sau sẽ hẹp hơn và vị trí màn hình TV có thể bị dịch chuyển. Ghế ngồi cũng là loại cứng hơn so với 2 hạng ghế cao cấp.

 Đối với hành khách hạng phổ thông, Lufthansa hứa hẹn sẽ tăng khoảng cách chỗ ngồi nhưng thực tế vẫn chỉ là 79 cm. Các ghế ở những hàng đầu tiên có nhiều không gian hơn, khoảng 86 cm.

Đối với hành khách hạng phổ thông, Lufthansa hứa hẹn sẽ tăng khoảng cách chỗ ngồi nhưng thực tế vẫn chỉ là 79 cm. Các ghế ở những hàng đầu tiên có nhiều không gian hơn, khoảng 86 cm.

 Lufthansa được biết đến là hãng hàng không lớn thứ hai ở châu Âu về lượng hành khách. Allegris sẽ được áp dụng trên hơn 80 máy bay mới của hãng: Boeing 787-9, 777-9 và Airbus A350. Các máy bay hiện tại của Lufthansa sẽ được trang bị thêm, thay thế hơn 27.000 chỗ ngồi trên toàn đội bay, trở thành công cuộc hiện đại hóa lớn nhất trong lịch sử của hãng.

Lufthansa được biết đến là hãng hàng không lớn thứ hai ở châu Âu về lượng hành khách. Allegris sẽ được áp dụng trên hơn 80 máy bay mới của hãng: Boeing 787-9, 777-9 và Airbus A350. Các máy bay hiện tại của Lufthansa sẽ được trang bị thêm, thay thế hơn 27.000 chỗ ngồi trên toàn đội bay, trở thành công cuộc hiện đại hóa lớn nhất trong lịch sử của hãng.

An Ngọc

Theo CNN

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/hang-hang-khong-mang-giuong-doi-len-may-bay-post1410158.html