Hàng hiệu giảm giá tới 90%, người dân đổ xô mua
Nhiều người dân đã đổ về Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) để 'săn' hàng hiệu giảm giá đến 90% trong chương trình 'Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday' diễn ra trong 2 ngày 8 - 10/9.
Ngày 10/9, rất đông người dân đã đổ xô đến tham gia chương trình "Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday" để "săn" hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Lacome, Calvin Klein... với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… có mức giá giảm đến 90%, “mua 1 tặng 1” kèm nhiều quà tặng.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, phụ trách bán hàng của nhà phân phối sản phẩm Eco và Cole Haan tại Việt Nam cho biết, đơn vị mang đến sự kiện hơn 250 mẫu sản phẩm với hơn 1.000 sản phẩm giày, dép đa dạng phục vụ nhu cầu đi làm, đi chơi... có mức giảm giá từ 50% để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hiệu có giá tốt của người tiêu dùng. Trong những ngày này, gian hàng nào cũng đông khách; riêng Eco đã đón tiếp hàng trăm khách hàng ghé tham quan và mua sắm.
“TP. Hồ Chí Minh nên tổ chức chương trình như thế này thường xuyên vào dịp cuối tuần để kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ cho doanh nghiệp; đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm hàng hóa chất lượng, giá tốt” - bà Nguyễn Thị Thanh Bình nói.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, chương trình "Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday" là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc "Chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Season" lần 1 năm 2023, được triển khai từ ngày 15/6 đến 15/9, do Sở tổ chức.
Theo đó, sau 3 tháng triển khai, đã có 3.282 doanh nghiệp tham gia, tăng 8,2% so với cùng kỳ 2022 và có hơn 10.000 chương trình khuyến mãi, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hơn 35% số lượng chương trình có mức khuyến mãi từ 10 - 50%. Đặc biệt, sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday" năm nay có hơn 120 thương hiệu lớn tham gia giảm giá sâu đến 90% để kích cầu tiêu dùng mua sắm.
"Sắp tới, ban tổ chức sẽ làm việc với nhiều đơn vị hơn để tăng số lượng đơn vị tham gia trong sự kiện mua sắm hàng hiệu và đặc biệt tăng cường kiểm soát, tránh tình trạng lập lờ kinh doanh hàng gian, hàng giả, hàng nhái hay nâng giá lên rồi khuyến mãi lừa người tiêu dùng. TP. Hồ Chí Minh cũng hướng đến xây dựng chương trình trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu. TP. Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng" - ông Nguyễn Nguyên Phương cho biết thêm.