Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn

Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.

Là chủ của một cửa hàng tạp hóa, chị Lê Thị Thu Hoa nhận thấy sản phẩm hàng Việt Nam ngày càng tạo dựng được uy tín thương hiệu và chiếm được niềm tin của khách hàng do có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng và chất lượng không kém hàng ngoại.

Những năm gần đây, những sản phẩm "made in Vietnam" của ngành hàng thời trang dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước.

Các sản phẩm “Made in Vietnam” ngày càng được ưa chuộng

Các sản phẩm “Made in Vietnam” ngày càng được ưa chuộng

Theo đánh giá của các doanh nghiệp bán lẻ, người tiêu dùng ngày càng kỹ tính trong việc lựa chọn hàng hóa. Nắm bắt tâm lý này, nhiều doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong nước đã nhanh chóng đưa ra các dòng sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng, bảo đảm được chất lượng và đáp ứng về giá cả.

So với hàng nhập khẩu, hàng Việt có nhiều lợi thế riêng nhờ hiểu được thói quen của người tiêu dùng trong nước. Nhưng cốt lõi, chất lượng, mẫu mã và giá thành ngày càng được cải thiện đã mang lại tính cạnh tranh cho hàng Việt.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/hang-viet-nam-ngay-cang-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-226491.htm