'Hành trình kỳ thú' mùa 2: Truyền cảm hứng từ các nhà sáng tạo nội dung

Chương trình thực tế 'Hành trình kỳ thú' sẽ tiếp tục mùa 2 với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sáng 28-5, Nhà sản xuất BHD công bố thực hiện mùa 2 chương trình “Hành trình kỳ thú”.

Mùa 1 chương trình đã chiến thắng tại hạng mục Chương trình Thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất - Best Reality & Variety trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT toàn cầu - ACA & Global OTT Awards, tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023. Đây cũng là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước châu Á thông qua nền tảng trực tuyến Netflix, đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix Việt Nam, đồng thời có hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.

Hình ảnh các thí sinh tham gia "Hành trình kỳ thú" mùa đầu tiên. Ảnh: BHD

Hình ảnh các thí sinh tham gia "Hành trình kỳ thú" mùa đầu tiên. Ảnh: BHD

Nếu mùa đầu tiên có người chơi đến từ 6 quốc gia châu Á, nói tiếng Anh, tham gia trải nghiệm, quảng bá du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn giải trí, thì mùa 2 chương trình có nhiều sự thay đổi. Người chơi mùa này sẽ là những nhà sáng tạo nội dung (content creator) và người nổi tiếng (influencers) hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.

Chương trình không chỉ khám phá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những nơi các bạn trẻ rất thích thú tại Hàn Quốc. Vì vậy, mùa 2 chương trình có tên là “Let's Feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc”.

Người chơi thực hiện thử thách trong tập đặc biệt của "Hành trình kỳ thú" mùa 1. Ảnh: BHD

Người chơi thực hiện thử thách trong tập đặc biệt của "Hành trình kỳ thú" mùa 1. Ảnh: BHD

Chương trình cũng sẽ áp dụng luật chơi mới, đề cao sự sáng tạo và hiệu quả, tôn trọng cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội. Khán giả, người hâm mộ sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong kết quả của cuộc chơi.

Chương trình cũng muốn tạo cơ hội để khán giả phần nào thấy được đại diện của một thế hệ những nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hướng trẻ mới của Việt Nam tự tin, cá tính, có bản sắc riêng đang nỗ lực làm những công việc có ích, truyền cảm hứng, thông điệp tích cực cho mọi người xung quanh và xã hội, góp phần quảng bá văn hóa, những giá trị tích cực đến khán giả.

Nhà sản xuất đang nhận đăng ký tham gia chương trình của các nhà sáng tạo nội dung trẻ, những người nổi tiếng (không giới hạn lĩnh vực hoạt động nghệ thuật), tuổi từ 18 trở lên, nói được tiếng Việt, từ nay đến hết ngày 5-6.

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/hanh-trinh-ky-thu-mua-2-truyen-cam-hung-tu-cac-nha-sang-tao-noi-dung-667602.html