Hanwha Life VN tặng người nghèo Hà Tĩnh 800 thẻ BHYT

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM vừa trao tặng 800 thẻ BHYT cho bà con nghèo tại Hà Tĩnh.

Thành lập từ năm 2015 văn phòng Tổng Đại Lý tài Hà Tĩnh được xem là một trong những văn phòng Tổng đại lý năng động và kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, văn phòng Hà Tĩnh cũng cũng thường xuyên có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như trao tặng quà cho người nghèo, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học...

Dự án trao thẻ BHYT cho bà con nghèo tại một số tỉnh, thành phố năm 2017 được khởi động từ ngày 22/03/2017 bằng buổi lễ ký kết chính thức giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM. Theo đó, hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế sẽ lần lượt được trao tặng cho bà con nghèo tại TP.HCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắc Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau, khởi đầu là tại TP.HCM với 310 thẻ BHYT trị giá hơn 186 triệu đồng được trao tặng cho các gia đình khó khăn ở Quận Tân Bình. Riêng tại Hà Tĩnh, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 800 thẻ BHYT cho bà con.

Đại diện đội ngũ Hanwha Life tại Hà Tĩnh trao tặng thẻ cho chính quyền địa phương

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án này. Trước đó, từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ BHYT với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng.

Dự án trao tặng thẻ BHYT cùng với nhiều hoạt động khác trên cả nước như xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016) đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam - ông Back Jong Kook chia sẻ: “Ngoài hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam xem hoạt động cộng đồng là một trong những nghĩa vụ quan trọng. Hơn 8 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, thông qua dự án này, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ chung tay giúp bà con nghèo có một cuộc sống tốt hơn. Được sự phối hợp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, dự án tặng thẻ BHYT đã được chúng tôi triển khai thành công nhiều năm liền như một hoạt động dài hạn phù hợp với truyền thống và văn hóa của Tập đoàn Hanwha”.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng với mạng lưới gồm 284 thành viên trên toàn cầu.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam kể từ ngày 1/4/2009. Tính đến đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng hơn 24.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 80 Văn phòng/Tổng đại lý, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước.

Doãn Phong

Nguồn VietnamNet: http://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/hanwha-life-vn-tang-nguoi-ngheo-ha-tinh-800-the-bhyt-367978.html