Hãy yêu mẹ khi còn có thể
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động nhân Ngày của mẹ, Doanh nghiệp xã hội LoveYourBody đã tổ chức cuộc thi 'Mẹ ơi, con yêu mẹ' với tâm huyết muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người rằng, hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể.
Cuộc thi do Doanh nghiệp xã hội LoveYourBody tổ chức, được phát động từ cuối tháng 4, với gần 100 bài dự thi. Lễ trao giải được tổ chức trang trọng, ấm cúng vào chiều ngày 21/5 với sự hỗ trợ, tài tợ của các thương hiệu JM International Group, CTA, Ngọc trai nói PearlTalk và TMV Ngọc Dung.
Bà Trương Ngọc Minh Đăng, Founder LoveYourBody, trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, chia sẻ: "Nốt lặng duy nhất trong chiến dịch lần này của LoveYourBody chính là tôi nhận được khá nhiều lời tâm sự rằng: “Chị ơi, em không thể nói câu yêu mẹ được, giữa mẹ và em có quá nhiều khoảng cách, quá nhiều bất đồng và những nỗi đau, do đó việc nói “Con Yêu Mẹ” sẽ trở nên vô cùng gượng gạo và vô lý”. Rất nhiều bài dự thi không có được một tấm ảnh với mẹ mình theo qui định của BTC khiến tôi khá băn khoăn liệu rằng LoveYourBody có thể làm gì để chữa lành những nỗi đau và tạo sự gắn kết giữa các thế hệ vì tôi tin rằng, không có người mẹ nào không yêu thương con mình. Có thể do hoàn cảnh thực tế nên khiến sự ngăn cách này ngày càng sâu, nhưng tôi hi vọng các bạn hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể. Bởi vì cũng qua cuộc thi này, LoveYourBody nhận được khá nhiều chia sẻ về sự mất mát khi không còn cha mẹ trên đời”.
Theo bà Đinh Kiều Oanh – Founder JM International Group, để thể hiện sự biết ơn và tình yêu đến mẹ không chỉ bằng lời nói mà phải chú ý đến sức khỏe, khi sức khỏe của mẹ ổn định thì chắc chắn mẹ sẽ sống vui vẻ. Cũng vì lý do này mà bà mang các sản phẩm Hồng Sâm Táo Đỏ Hàn Quốc về Việt Nam. Đây là món quà phù hợp không chỉ với người lớn tuổi mà còn cho các vận động viên, người tập thể hình để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.
Tình yêu của mẹ dành cho con mình là một tình yêu không điều kiện và bất tử. Trái tim người mẹ như một viên ngọc trai hoàn mỹ được sinh ra từ vết thương trên thân trai, trải qua thời gian với hàng ngàn hàng triệu lớp bao bọc viên cát để rồi tạo nên một tuyệt tác để lại cho cuộc đời. Bà Trần Thị Thao Giang – CEO PearlTalk chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ hết ngưỡng mộ sự kì diệu và vẻ đẹp vĩnh cửu của ngọc trai cũng như luôn dành sự biết ơn đến đấng sinh thành, vì thế tôi dành tình yêu của mình vào từng sản phẩm của PearlTalk để gửi đến những người phụ nữ, những người mẹ và những cô gái sắp trở thành mẹ trong tương lai”.
Ông Nguyễn Khoa Bảo Quang – Đại diện TMV Ngọc Dung cho biết, các chương trình của LoveYourBody thực hiện đều mang ý nghĩa tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng phụ nữ và mẹ bỉm sữa. TMV Ngọc Dung cũng mong muốn trao tặng những phần quà ý nghĩa đến phụ nữ, đặc biệt từ độ tuổi trung niên, vùng da quanh mắt đã kém trẻ trung, vì vậy mỗi thí sinh tham dự cuộc thì này đều có thể tặng mẹ mình suất dưỡng da mắt – một trong những dịch vụ đặc biệt của TMV Ngọc Dung.
Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải thưởng cho thí sinh với các phần quà từ Hồng sâm táo đỏ, Ngọc trai PearlTalk cùng dịch vụ trị giá 20.000.000VNĐ và một máy rửa mặt từ TMV Ngọc Dung.
Thu Hương
Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hay-yeu-me-khi-con-co-the-c3a53805.html