Hi Mom, Hi Dad tung loạt dự án 'đậm đà' tiếp ứng concert Anh Trai 'Say Hi' D-5

Chỉ còn hơn hai tuần nữa, concert D-5 Anh Trai 'Say Hi' chính thức diễn ra. Trước thềm concert, nhiều FC khiến dân tình trầm trồ bởi độ chi 'mạnh' cho dàn 'anh trai'.

Trước thềm concert Anh Trai "Say Hi", các FC đã có nhiều dự án quyên góp để đầu tư vào việc chạy LED ở các điểm trung tâm, dựng booth chụp ảnh, xe đồ ăn và các hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng.

Một trong những dự án tiếp ứng nổi bật là Black n White - sự kiện ủng hộ HIEUTHUHAI. Tính tới ngày 4/3, các SUNDAYs đã đi được hơn một nửa chặng đường, thu về hơn 90 triệu đồng so với mục tiêu 146 triệu đồng. Bên cạnh các hoạt động quen thuộc, FC còn thực hiện Messbook - gửi "lời đường mật" của người hâm mộ đến "đội trưởng Trần".

Các SUNDAYs lập bảng thu - chi rõ ràng.

Các SUNDAYs lập bảng thu - chi rõ ràng.

FC Pháp Kiều - Xa Xa với dự án Happy Ever After cũng thu hút sự chú ý từ netizen. Sau gần 1 tháng gây quỹ, dự án nhận về hơn 118 triệu và sắp "về đích" 150 triệu đồng. FC Pháp Kiều còn "mạnh tay" chi 60 triệu đồng cho việc quảng cáo trên xe bus hai tầng.

Sau khi Dự án SOL - SOUND OF LIGHT kết thúc, FC Anh Tú Atus - Galaxy đã thu về hơn 58 triệu đồng, vượt mốc 55 triệu đồng đề ra ban đầu. Các Galaxy dự kiến tổ chức tiệc âm nhạc Mysterious hậu concert D-5, tạo cơ hội để người hâm mộ thân thiết với nhau hơn. Sau đó, khoản còn lại sẽ được dùng để ủng hộ nam ca sĩ ở các sự kiện sắp tới.

Dự án được đầu tư chỉn chu về bộ nhận diện cũng như kế hoạch từng chặng.

Dự án được đầu tư chỉn chu về bộ nhận diện cũng như kế hoạch từng chặng.

FC Hải Đăng Doo và FC HURRYKNG thực hiện hai dự án gây quỹ với mục tiêu lần lượt là 75 triệu đồng và 160 triệu đồng. Cả hai đều minh bạch trong xác nhận chuyển khoản và kê khai rõ ràng số tiền nhận được. Tuy nhiên, ban tổ chức lại đưa ra thông báo không hỗ trợ việc dựng booth, food truck (xe đồ ăn) tại concert, khiến cả hai FC đã thay đổi kế hoạch vào phút chót.

Cộng đồng mạng trầm trồ bởi độ chịu chi của các Hi Mom, Hi Dad. Các dự án tiếp ứng đều được xây dựng chiến lược cụ thể theo từng giai đoạn. Bên cạnh đó, phần hình ảnh của project cũng mang dấu ấn đậm đà, với "dấu hiện nhận diện" riêng biệt của các fanclub. Đại diện các FC cũng minh bạch trong thu - chi và kê khai rõ ràng số tiền nhận được theo từng tuần, tháng.

Vân Anh - Ảnh: Tổng hợp

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/hi-mom-hi-dad-tung-loat-du-an-dam-da-tiep-ung-concert-anh-trai-say-hi-d-5-post1722362.tpo