Hiệu ứng từ 'The Devil Wears Prada 2' khiến một thương hiệu Việt 'vỡ trận'
Founder của thương hiệu Việt cho biết tài khoản mạng xã hội của thương hiệu 'vỡ trận' sau khi 'bà trùm' Miranda Priestly (Meryl Streep) lăng xê thiết kế của anh trên phim trường 'The Devil Wears Prada 2'.
Chỉ hai ngày sau khi "đánh tiếng" rằng The Devil Wears Prada 2 đã chính thức "khai máy", Meryl Streep, diễn viên gạo cội, một trong những nhân vật chính của tập 1 đã xuất hiện tại phim trường ở New York (Mỹ). Meryl thu hút mọi ánh nhìn trong tạo hình "bà đầm thép" Miranda Priestly sang trọng nhưng cũng đầy ẩn ý.

Giới chuyên môn đánh giá vị Tổng Biên tập tạp chí Runway ăn diện tinh giản hơn nhưng vẫn giữ được chất couture (cao cấp) sắc sảo. Trong những hình ảnh so sánh, người hâm mộ nhận xét diện mạo, khí chất của "bà trùm" Miranda Priestly vẫn quý phái, đầy quyền lực và gần như không thay đổi sau gần 2 thập kỷ.

Ngày 25/7, Meryl Streep xuất hiện trên trường quay trong bộ cánh thanh lịch. Tạo hình nhanh chóng trở thành đề tài hút thảo luận lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhờ các chi tiết đắt giá.

Meryl Streep lựa chọn đôi giày cao gót đỏ Jacquemus “Cubisto” làm điểm nhấn cho tạp hình toàn gam màu trung tính. Kiểu phối theo xu hướng hay Unexpected Red Theory (Lý thuyết gam đỏ bất ngờ) của stylist Patricia Field được cho là lựa chọn đầy chủ đích, hé lộ nhiều về tình tiết phim.
Theo tạp chí Variety, phần 2 của sẽ xoay quanh Miranda Priestly (Meryl Streep) trong hành trình định hướng sự nghiệp giữa giai đoạn suy tàn của ngành xuất bản tạp chí truyền thống. Miranda Priestly đối đầu nhân vật của Emily Blunt, cựu trợ lý của bà, giờ là Giám đốc điều hành cấp cao của một tập đoàn xa xỉ, với nguồn ngân sách quảng cáo mà Priestly đang rất cần.

Chiếc áo sơ mi của outfit là spotlight với cộng đồng thời trang Việt. Thiết kế mang tên Sơ Mi Vô Danh (Nameless Pleated Shirt), là sáng tạo của - Môi Điên, có giá gần 1,5 triệu đồng, nằm trong BST Xuân Hè 2025 của thương hiệu.

Đại diện thương hiệu cho biết anh nhận ra sáng tạo của mình nhờ những đường xếp nếp đặc trưng. "Tớ đã nói chuyện được với stylist của phim rồi. Họ cũng hỏi look-book mới để xem có support (hỗ trợ) thêm được gì không. Đó là cái áo phiên bản cũ, nó có một lỗi rất đặc biệt nên tớ nhận ra, mà chả ai lại đi copy cái lỗi đó cả." - anh chia sẻ thêm.


Sức hút từ sau đó nhanh chóng khiến tài khoản mạng xã hội của nhà mốt Việt "vỡ trận". Anh đăng tải hình ảnh kho hàng gần như trống trơn của Môi Điên sau khoảng 2 ngày kể từ khi bà Meryl Streep được bắt gặp lăng xê thiết kế của nhà mốt.
