Hình ảnh chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam

Mẫu xe côn tay 150 phân khối này đã được Suzuki Việt Nam giới thiệu cho các đại lý, tuy nhiên thông tin về ngày chính thức ra mắt, giá bán và ngày có mặt trên thị trường vẫn chưa được công bố.

Suzuki Raider 150 là chiếc xe côn tay dạng underbone rất được ưa chuộng tại Đông Nam Á. Khi có thông tin Suzuki Việt Nam sẽ lắp ráp Raider R150, các khách hàng nam giới trẻ đã mong chờ ngày chiếc xe lộ diện.

Suzuki Raider 150 là chiếc xe côn tay dạng underbone rất được ưa chuộng tại Đông Nam Á. Khi có thông tin Suzuki Việt Nam sẽ lắp ráp Raider R150, các khách hàng nam giới trẻ đã mong chờ ngày chiếc xe lộ diện.

So với các mẫu xe phổ thông ở Việt Nam, Raider 150 sở hữu kiểu dáng nam tính và thể thao, động cơ mạnh mẽ vượt trội.

So với các mẫu xe phổ thông ở Việt Nam, Raider 150 sở hữu kiểu dáng nam tính và thể thao, động cơ mạnh mẽ vượt trội.

Xe có kích thước dài 1.945 mm, rộng 670 mm và cao 980 mm, chiều cao yên xe tính từ mặt đất 764 mm. Tổng trọng lượng 108 kg, nhẹ hơn cả chiếc Exciter 135 của Yamaha. Dung tích bình xăng 4,2 lít.

Xe có kích thước dài 1.945 mm, rộng 670 mm và cao 980 mm, chiều cao yên xe tính từ mặt đất 764 mm. Tổng trọng lượng 108 kg, nhẹ hơn cả chiếc Exciter 135 của Yamaha. Dung tích bình xăng 4,2 lít.

Raider R150 sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng dầu có dung tích xi-lanh 147cc, trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Raider R150 sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng dầu có dung tích xi-lanh 147cc, trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Bộ chế hòa khí mang mã BS26, phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số 6 cấp. Hệ thống làm mát bằng dầu giúp động cơ của Raider nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ.

Bộ chế hòa khí mang mã BS26, phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số 6 cấp. Hệ thống làm mát bằng dầu giúp động cơ của Raider nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ.

Raider sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh, phần đuôi ống xả mạ crôm được đưa lên cao.

Raider sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh, phần đuôi ống xả mạ crôm được đưa lên cao.

Phanh đĩa trên bánh trước có đường kính lớn giúp Raider giảm tốc an toàn hơn.

Phanh đĩa trên bánh trước có đường kính lớn giúp Raider giảm tốc an toàn hơn.

Giảm xóc sau dạng trụ đơn đặt giữa. Suzuki Raider R150 có hai màu xanh và đỏ.

Giảm xóc sau dạng trụ đơn đặt giữa. Suzuki Raider R150 có hai màu xanh và đỏ.

Duy Thông

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/hinh-anh-chi-tiet-suzuki-raider-r150-o-viet-nam-post376558.html