Hồ Ngọc Hà mượn phụ kiện 30 tỷ đồng đi sự kiện
Trong bữa tiệc, Hồ Ngọc Hà thừa nhận mượn trang sức để dự sự kiện.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt Nam khi xuất hiện tại sự kiện trang sức cao cấp ở Campuchia.
Xuất hiện trong chiếc đầm trắng lệch vai đầy quyến rũ, Hồ Ngọc Hà đã biến mỗi khoảnh khắc trở nên nổi bật. Bộ trang phục không chỉ tôn lên bờ vai thanh mảnh mà còn toát lên vẻ sang trọng, đầy cuốn hút, minh chứng cho phong cách thời trang đỉnh cao của một người phụ nữ quyền lực.

Hồ Ngọc Hà khiến tín đồ thời trang thích thú khi xuất hiện đẳng cấp ở Campuchia với bộ trang sức khủng.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên có dịp đọ sắc cùng Mai Davikah (váy đen), Hoa hậu Hoàn vũ 2015 PiaWurtzbach (váy đỏ, xõa tóc).
Đỉnh cao của đêm sự kiện chính là bộ trang sức xa xỉ trị giá hơn 30 tỷ đồng mà Hồ Ngọc Hà lựa chọn gồm bông tai gần 2,9 tỷ đồng, hai vòng tay mỗi chiếc hơn 8,6 tỷ đồng, nhẫn gần 2,6 tỷ đồng và vòng cổ gần 9,5 tỷ đồng.
Trong khoảnh khắc thân mật của buổi lễ, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý hài hước đăng tải story với dòng nội dung: “Xa xỉ quá, nhưng lát trả lại”. Sự thẳng thắn và khiêm tốn ấy càng làm tăng thêm thiện cảm của công chúng đối với nữ ca sĩ, minh chứng cho phong cách giao tiếp tự nhiên và gần gũi của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về việc mượn trang sức 30 tỷ đồng dự sự kiện.
Việc nghệ sĩ được mượn đồ của thương hiệu cao cấp để dự sự kiện quảng bá không chỉ là một chiến lược marketing đơn thuần mà còn là cầu nối giữa hình ảnh đẳng cấp của người nổi tiếng và giá trị thương hiệu. Đây là hình thức hợp tác đôi bên cùng có lợi với những tác động rõ rệt đối với cả nghệ sĩ và thương hiệu.
Trước hết, từ góc độ thương hiệu, việc cho mượn sản phẩm đến những người có tầm ảnh hưởng giúp nâng cao hình ảnh và giá trị của sản phẩm. Khi nghệ sĩ diện những món đồ độc đáo, được thiết kế tinh xảo của thương hiệu cao cấp, người tiêu dùng sẽ liên tưởng ngay đến chất lượng, sự sang trọng và đẳng cấp.
Điều này góp phần tạo nên một “câu chuyện” thương hiệu hấp dẫn, từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường và định vị sản phẩm như một biểu tượng thời trang của tầng lớp thượng lưu.