Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bỏ rơi 'đứa con tinh thần'?
Sản phẩm bổ sung Kera Việt Nam được Nguyễn Thúc Thùy Tiên giới thiệu là 'đứa con tinh thần', song trước sự cố quảng cáo lố, cô đã âm thầm xóa các bài viết.
Tưng bừng đi sự kiện, mặc "đứa con tinh thần"
Lùm xùm kẹo rau củ với lời quảng cáo "một viên bằng cả đĩa rau" chưa khép lại sau lời xin lỗi Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Sự việc đang lan rộng khi cộng đồng mạng "réo tên" Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Trước khi xảy ra sự cố quảng cáo lố, Thùy Tiên hào hứng thông báo trên mạng xã hội về việc "cho ra mắt đứa con tinh thần'' đầu tiên – kẹo rau Kera. Cô quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận chất lượng, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Không chỉ đăng tải thông tin trên mạng xã hội, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia livestream bán hàng, quảng bá sản phẩm giàu chất xơ và dinh dưỡng, lý tưởng cho người không thích ăn rau.
Tuy nhiên, từ khi xảy ra sự cố quảng cáo lố đến nay, Thùy Tiên vẫn lại "ngó lơ" và chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sản phẩm mà cô đã quảng cáo. Thay vào đó, nàng hậu tích cực tham gia sự kiện, quảng bá phim và chụp ảnh cho các nhãn hàng...
Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên liên tục chia sẻ hình ảnh và video về trải nghiệm hợp tác thân thiết lần đầu với một thương hiệu thời trang quốc tế. "Một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng đại gia đình Dior. Show diễn không thể nào hoàn hảo hơn, cảm ơn vì đã đưa Tiên đến Paris Fashion Week", Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.
Thậm chí, cô còn đăng kèm theo hơn 30 bài đăng story liên tiếp trong vòng chưa đầy một ngày, chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc của cô tại sự kiện của thương hiệu danh tiếng.

Hoa hậu Thùy Tiên đã tắt trạng thái bình luận trên trang cá nhân.
Sự im lặng của Thùy Tiên đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ và vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận. Với vai trò hoa hậu, Thùy Tiên không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn là người có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng. Việc cô quảng bá sản phẩm bị nghi ngờ về công dụng, song lại né tránh trách nhiệm giải trình, đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong công chúng.
Trong một diễn biến khác, cộng đồng mạng còn phát hiện Hoa hậu Thùy Tiên đã âm thầm xóa hoặc ẩn đi những bài viết, video liên quan đến kẹo rau củ mà không có một lời đính chính, càng khiến sự thất vọng trong lòng người hâm mộ lớn dần.
Thùy Tiên cũng “thổi phồng” kẹo rau củ Kera
Vào cuối năm 2024, Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cùng hợp tác làm ăn dưới danh nghĩa CER GROUP (Chị em rọt Group) đã quảng cáo rầm rộ, cùng nhau cho ra mắt một sản phẩm kẹo rau củ.
Cụ thể, ngày 12/12/2024, Thùy Tiên chính thức giới thiệu kẹo rau củ trên tài khoản Facebook có 2,8 triệu người theo dõi. Cô cho biết thương hiệu này là sự kết hợp giữa mình và team “chị em rọt” (Cer Group). Các hình ảnh truyền thông cho sản phẩm cũng in ảnh một cô gái, được cho là tranh chibi của Thùy Tiên.
“Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên”, nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài viết ra mắt thương hiệu kẹo rau củ ngày 12/12/2024 được đăng tải trên trang cá nhân, hiện đã được Thùy Tiên xóa hoặc ẩn đi.
Trong livestream cùng với Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục vào ngày 8/1, Thùy Tiên giới thiệu:“Kẹo rau củ bổ sung chất xơ, bổ sung dinh dưỡng cho tất cả mọi người, không chỉ những người không ăn rau giống như mình đâu. Tại vì trong 1 hộp Kera có rất nhiều loại rau củ quả, 10 loại rau củ quả khác nhau và các loại vitamin. Đôi khi trong một ngày mình không thể ăn hết được tất cả các loại rau củ quả đó đâu nên mình có thể mua Kera để bổ sung chất xơ, bổ sung dinh dưỡng”.
Thậm chí, trong phiên live này, sản phẩm kẹo rau củ còn hết hàng ngay khi Thùy Tiên vừa giới thiệu. Trên trang chủ của Công ty Cer Group tự hào tuyến bố: “Với lần đầu tiên này, 3000 sản phẩm đã được bán hết trong vòng 5 phút”.
Từ tháng 2/2025 đến nay, Thùy Tiên không đăng tải các bài đăng về kẹo rau trên trang cá nhân của mình. Còn thương hiệu kẹo rau của và trang tiktok của Hằng Du Mục vẫn sử dụng các hình ảnh của Thùy Tiên và team “chị em rọt” trên Facebook thương hiệu.
Trên mạng xã hội, nhiều người dùng bày tỏ sự thất vọng khi về hoa hậu Thùy Tiên: “Họ nổi tiếng và kiếm được tiền nhờ sự yêu quý của khán giả. Nhưng họ bất chấp, con mồi đầu tiên họ hướng tới lại chính là khán giả, những người tin tưởng mình mà ủng hộ sản phẩm….”, “Mất uy tín”, “Tự mình sáng suốt bảo vệ mình thôi. Càng nổi tiếng thì càng quảng cáo lố”...