Hóa ra đồ bơi của aespa trong ảnh 'sống ảo' tại Hội An đều thuộc một thương hiệu Việt
Có vẻ như đồ bơi được aespa mua cùng lúc tại một cửa hàng ở Hội An, sau khi cả bốn cô gái cùng hạ cánh tại Việt Nam. Bốn bộ đồ đều thuộc về cùng một local brand Việt 10 năm tuổi.
Vỏn vẹn 2 ngày ở Việt Nam nhưng cũng đủ để aespa gieo thương nhớ vào tâm trí người hâm mộ. Các cô gái ghé tới Hội An và Đà Nẵng theo lịch trình biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Seen Festival. Bốn cô gái cũng không quên tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ dưỡng, thưởng thức đặc sản Việt.
Lần lượt "xả ảnh" tại một bể bơi ở resort tại Hội An, aespa khiến fandom toàn cầu "nháo nhào" với sắc vóc hoàn hảo, khí chất quyến rũ. Điều trùng hợp là cả bốn bộ đồ bơi mà aespa dùng để "sống ảo" đều thuộc về một thương hiệu Việt - XITA.
XITA là thương hiệu resort-wear (thời trang nghỉ dưỡng) có tiếng tại Việt Nam, do nhà thiết kế Katy Nguyễn sáng lập. Thương hiệu này vừa trải qua cột mốc 10 năm, nổi bật với phong cách phóng khoáng, hiện đại, quyến rũ, mang hơi hướng hoang dã.
NingNing là người khởi đầu cho chuỗi bài "sống ảo" cùng bikini bên bể bơi của aespa. Cô gây bão với trang phục cut-out táo bạo. Kế tiếp là trưởng nhóm Karina với visual siêu thực. Winter kín đáo trong chiếc đầm trắng, khiến fan cười bể bụng với bức ảnh "vô tri" được chụp với góc ảnh "khó đỡ". Giselle dù không thể xuống bể bơi đùa nghịch cùng các thành viên do vừa ốm dậy, nhưng cô vẫn kịp tung ảnh "thả dáng" trong bikini cho "bằng chị bằng em".
Khả năng cao là cả bốn trang phục đều được aespa mua sau khi hạ cánh tại Đà Nẵng. Bởi vài giờ sau khi tới Việt Nam vào ngày 17/6, fan bắt gặp aespa đã cùng nhau ghé tới một cửa hàng quần áo chọn đồ và mua quà lưu niệm. Đây cũng là cửa hàng bán đồ bơi mà các cô gái đã mặc.
Đây không phải lần đầu tiên aespa diện trang phục tới từ thương hiệu Việt. Stylist của nhóm nữ nhà SM khá yêu thích thiết kế từ local brand Việt - La Lune và nhiều lần chọn set đồ từ nhà mốt này làm đồ biểu diễn cho aespa.