Hoàng An Nhiên Group lấn sân sang thị trường F&B

Trước thách thức của tình hình suy giảm kinh tế, tập đoàn Hoàng An Nhiên (HAN) Group vẫn khẳng định được vị thế mình khi tiếp tục mở rộng quy mô với thương hiệu F&B đầu tiên.

Nhiều năm trở lại đây, HAN Group đã trở thành cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích sự náo nhiệt và không bao giờ ngủ của Sài Gòn. Với hơn 19 thương hiệu trải dài khắp Việt Nam cùng hàng loạt các địa điểm giải trí độc đáo, HAN Group không chỉ mang đến những trải nghiệm giải trí đơn thuần mà còn là các sự kiện âm nhạc đậm tính nghệ thuật.

Với đặc thù của một tập đoàn giải trí, HAN Group luôn hướng đến việc mở rộng đầu tư và đổi mới liên tục.

Trong năm 2023, trước viễn cảnh đầy hứa hẹn của thị trường xa xỉ nói chung, HAN Group cũng bắt đầu những bước chân đầu tiên của mình thông qua việc thành công mang thương hiệu Omakase cao cấp từ Thái Lan về Việt Nam.

Yuzu Omakase được hành lập bởi Yuzu Group, một trong những nhà hàng thuộc chuỗi thực phẩm và đồ uống cao cấp. Đây cũng là nhà hàng đứng đầu bảng xếp hạng “Top 50 Nhà hàng & Khách sạn” tại xứ sở chùa vàng.

Việc mang Yuzu Omakase về Việt Nam là một cột mốc quan trọng cho HAN Group không chỉ riêng về việc mở rộng thị trường, mà còn góp phần nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng Việt yêu thích ẩm thực cao cấp.

Trong tương lai, HAN Group vẫn sẽ tiếp tục hành trình nâng cấp lối sống của người Việt bằng những dự án đầy hứa hẹn, cũng như hướng đến mục tiêu góp phần trong việc kích cầu du lịch bằng các sản phẩm mới đầy thú vị của mình.

Nguồn Sài Gòn Tiếp Thị: https://www.sgtiepthi.vn/hoang-an-nhien-group-lan-san-sang-thi-truong-fb/