Học viện Quản lý giáo dục đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2
Học viện Quản lý giáo dục chính thức được trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2.

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng Giáo dục Thăng Long (ngoài cùng bên trái) trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 cho Học viện Quản lý giáo dục.
Ngày 5/9, trong khuôn khổ Lễ khai giảng năm học 2025-2026, Học viện Quản lý giáo dục vinh dự được Trung tâm Kiểm định chất lượng Giáo dục Thăng Long trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Thuần – Giám đốc Học viện – khẳng định, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi nhận nỗ lực không ngừng của tập thể nhà trường. “Năm học 2024-2025, Học viện đã hoàn thành kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo và đang chờ quyết định công nhận. Kết quả kiểm định là minh chứng cho chất lượng đào tạo, nghiên cứu và quản trị, đồng thời là động lực để Học viện tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu quả quản lý, giảng dạy và học tập” – ông nhấn mạnh.

PGS.TS Phạm Văn Thuần – Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục phát biểu.
Nhân dịp khai giảng, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục chào đón tân sinh viên khóa mới. Năm 2025, điểm chuẩn trúng tuyển vào Học viện thuộc nhóm cao, với mức cao nhất 25,5 điểm, quy mô tuyển mới khoảng 1.000 sinh viên.
Hiện, Học viện triển khai đào tạo bảy ngành trình độ đại học với gần 3.000 sinh viên; hai ngành thạc sĩ với hơn 200 học viên; và tiến sĩ ngành Quản lý giáo dục với hơn 50 nghiên cứu sinh.

PGS.TS Phạm Văn Thuần – Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục tặng Giấy khen cho sinh viên.

Học viện Quản lý giáo dục vinh dự được Trung tâm Kiểm định chất lượng Giáo dục Thăng Long trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2.
Song song với đào tạo chính quy, mỗi năm Học viện Quản lý giáo dục còn tổ chức bồi dưỡng, tập huấn cho gần 100.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, giảng viên và cán bộ quản lý từ mầm non đến đại học trên cả nước, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cho ngành giáo dục.