Hội chợ nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội

Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 đang diễn ra tại AEON MALL Long Biên với sự tham gia của hơn 60 gian hàng đến từ 27 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Đây là sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội phối hợp với AEONMALL Việt Nam tổ chức nhằm tiếp tục triển khai Biên bản hợp tác đã ký kết giữa UBND TP. Hà Nội, Bộ Công Thương, và Tập đoàn AEON Nhật Bản, hướng đến mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống của AEON đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.

Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội phối hợp với AEONMALL Việt Nam tổ chức.

Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội phối hợp với AEONMALL Việt Nam tổ chức.

Trên 1.500 dòng sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP chất lượng cao, có tiềm năng xuất khẩu, mẫu mã bao bì đẹp đã được giới thiệu tới người tiêu dùng. Nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức để thu hút khách tham quan.

Ông Nguyễn Kim Hoàn, gian hàng đặc sản Nem Phượng Phương Bắc, chia sẻ: "Chúng tôi mang đến sản phẩm đặc sản nem Phùng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội. Tham gia hội chợ, chúng tôi được quảng bá sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng rộng rãi hơn".

Ông Đoàn Đình Quang, gian hàng bánh đậu xanh rồng vàng Hương Xứ Đông cho hay: "Đến hội chợ này, chúng tôi đem đến những sản phẩm cả cổ truyền, cả những sản phẩm kết hợp nét thời đại mới. Quảng cáo trên kênh hội chợ này sẽ tốt hơn, khi người trực tiếp sản xuất tiếp xúc được với khách hàng, nghe được nhu cầu của khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm".

Quảng cáo trên kênh hội chợ là cơ hội để người trực tiếp sản xuất tiếp xúc được với khách hàng, nghe được nhu cầu của khách hàng để đáp ứng được tốt hơn.

Quảng cáo trên kênh hội chợ là cơ hội để người trực tiếp sản xuất tiếp xúc được với khách hàng, nghe được nhu cầu của khách hàng để đáp ứng được tốt hơn.

Chị Trần Thị Dung, Hợp tác xã thảo dược Việt Nam cho biết: "Sản phẩm của HTX chúng tôi đã xuất khẩu đi Châu Âu, cũng rất muốn phát triển ở trong nước, nhưng đây là sản phẩm mới lạ đối với thị trường trong nước. Vì vậy, đây là cơ hội rất lớn để HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.".

Hội chợ nông nghiệp, sản phẩm OCOP là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng, được tổ chức thường niên kể từ năm 2019 đến nay. Tại các Trung tâm thương mại AEON MALL ở Hà Nội, đã nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia và người tiêu dùng Thủ đô. Hội chợ sẽ mở cửa đến hết ngày 11/8.

Quốc Dũng

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/hoi-cho-nong-nghiep-san-pham-ocop-ha-noi-257398.htm