Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM

Chiếc minibike Honda MSX được một biker tại TP.HCM chi ra số tiền khủng để lột xác ở cả ngoại hình và sức mạnh bên trong.

 Honda MSX 125 là mẫu minibike được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, vượt trội hơn hẳn Kawasaki Z125 hay Benelli TNT 125. Trước đây, những chiếc MSX được đưa về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân nên thường có giá ngất ngưởng - lên đến 90 triệu đồng.

Honda MSX 125 là mẫu minibike được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, vượt trội hơn hẳn Kawasaki Z125 hay Benelli TNT 125. Trước đây, những chiếc MSX được đưa về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân nên thường có giá ngất ngưởng - lên đến 90 triệu đồng.

 Từ năm 2017, MSX được Honda Việt Nam phân phối chính hãng với giá 50 triệu đồng. Cũng từ đó, mẫu xe này trở nên phổ biến hơn và các bản độ độc đáo cũng ra lò nhiều hơn. Chiếc Honda MSX của biker tại TP.HCM là ví dụ điển hình khi sở hữu gói độ lên đến hơn 100 triệu đồng.

Từ năm 2017, MSX được Honda Việt Nam phân phối chính hãng với giá 50 triệu đồng. Cũng từ đó, mẫu xe này trở nên phổ biến hơn và các bản độ độc đáo cũng ra lò nhiều hơn. Chiếc Honda MSX của biker tại TP.HCM là ví dụ điển hình khi sở hữu gói độ lên đến hơn 100 triệu đồng.

 Khu vực điều khiển của xe được thay đổi khá nhiều. Cùm phanh sử dụng loại Brembo Billet 19, cùm côn của Kohken và bình dầu AEM.

Khu vực điều khiển của xe được thay đổi khá nhiều. Cùm phanh sử dụng loại Brembo Billet 19, cùm côn của Kohken và bình dầu AEM.

 Khác với đa số bản độ trên thị trường sử dụng cùm ga Domino, chiếc MSX được chủ nhân trang bị cùm ga đến từ thương hiệu Active. Xe được trang bị cặp bao tay của Motion Pro, cho độ bám và độ phản hồi tốt hơn loại nguyên bản.

Khác với đa số bản độ trên thị trường sử dụng cùm ga Domino, chiếc MSX được chủ nhân trang bị cùm ga đến từ thương hiệu Active. Xe được trang bị cặp bao tay của Motion Pro, cho độ bám và độ phản hồi tốt hơn loại nguyên bản.

 Để giữ chiếc xe ổn định ở tốc độ cao, chủ xe trang bị trợ lực tay lái Matris SDR có 16 nấc chỉnh. Loại trợ lực này gây ấn tượng bởi phần ty màu vàng nổi bật.

Để giữ chiếc xe ổn định ở tốc độ cao, chủ xe trang bị trợ lực tay lái Matris SDR có 16 nấc chỉnh. Loại trợ lực này gây ấn tượng bởi phần ty màu vàng nổi bật.

 Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đồng hồ phụ đến từ Koso. Đồng hồ này hiển thị các thông số phụ như thời gian, volt bình, nhiệt độ...

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đồng hồ phụ đến từ Koso. Đồng hồ này hiển thị các thông số phụ như thời gian, volt bình, nhiệt độ...

 Trong khi đa số bản độ đắt giá tại Việt Nam được trang bị giảm xóc sau của Ohlins hoặc Nitron thì chiếc MSX này sử dụng thương hiệu Matris. Dù không phổ biến như 2 thương hiệu kể trên, Matris vẫn là thương hiệu hàng đầu với mức giá hơn 20 triệu đồng.

Trong khi đa số bản độ đắt giá tại Việt Nam được trang bị giảm xóc sau của Ohlins hoặc Nitron thì chiếc MSX này sử dụng thương hiệu Matris. Dù không phổ biến như 2 thương hiệu kể trên, Matris vẫn là thương hiệu hàng đầu với mức giá hơn 20 triệu đồng.

 Bộ gắp nguyên bản của MSX được thay bằng gắp nhôm của Over Racing. Over Racing là thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy lâu đời tại Nhật Bản. Những phụ tùng của Over Racing thường có độ hoàn thiện cao và đi kèm mức giá không hề rẻ.

Bộ gắp nguyên bản của MSX được thay bằng gắp nhôm của Over Racing. Over Racing là thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy lâu đời tại Nhật Bản. Những phụ tùng của Over Racing thường có độ hoàn thiện cao và đi kèm mức giá không hề rẻ.

 Nguyên bản, Honda MSX 125 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 9,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Sức mạnh của xe đã thay đổi khi chủ xe trang bị lọc gió K&N và hệ thống làm mát bằng két nhớt.

Nguyên bản, Honda MSX 125 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 9,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Sức mạnh của xe đã thay đổi khi chủ xe trang bị lọc gió K&N và hệ thống làm mát bằng két nhớt.

 Hệ thống ống xả trên xe được thay toàn bộ với phần lon đến từ thương hiệu Over Racing, đi kèm phần cổ bằng titanium. Với ống xả mới, âm thanh phát ra từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn.

Hệ thống ống xả trên xe được thay toàn bộ với phần lon đến từ thương hiệu Over Racing, đi kèm phần cổ bằng titanium. Với ống xả mới, âm thanh phát ra từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn.

 Theo ước tính của Zing, gói độ trên chiếc Honda MSX này có thể vượt qua mốc 100 triệu đồng - gấp đôi giá trị xe nguyên bản.

Theo ước tính của Zing, gói độ trên chiếc Honda MSX này có thể vượt qua mốc 100 triệu đồng - gấp đôi giá trị xe nguyên bản.

Minh Quân

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/honda-msx-voi-goi-do-hang-hieu-cua-biker-tphcm-post1091239.html