Honda nâng cấp Winner X, 'có cửa' đấu Yamaha Exciter tại Việt Nam

Honda Winner X được cập nhật màu tem mới cho phiên bản 2020 mang vẻ ngoài cá tính và thể thao hơn trước đâu, tuy nó không phải mẫu xe hoàn toàn mới cùng mức giá bán không đổi.

Mới đây, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn của mẫu xe côn tay Honda Winner X mới. Ở phiên bản mới, xe sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Mới đây, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn của mẫu xe côn tay Honda Winner X mới. Ở phiên bản mới, xe sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Phiên bản Đen mờ nay được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ Bạc sang Đen, tạo nên khối tổng thể diện mạo đồng nhất, đồng thời tăng sự bí ẩn, nét nam tính cho người lái. Trong khi đó, phiên bản Camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe thông qua những hình khối sắc nhọn độc đáo, cá tính.

Phiên bản Đen mờ nay được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ Bạc sang Đen, tạo nên khối tổng thể diện mạo đồng nhất, đồng thời tăng sự bí ẩn, nét nam tính cho người lái. Trong khi đó, phiên bản Camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe thông qua những hình khối sắc nhọn độc đáo, cá tính.

Ngoài ra, phiên bản Thể thao của Honda Winner X 2020 nâng cấp mới này với phanh thường còn được phối màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung cùng tem mới ở yếm trước.

Ngoài ra, phiên bản Thể thao của Honda Winner X 2020 nâng cấp mới này với phanh thường còn được phối màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung cùng tem mới ở yếm trước.

Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Phiên bản tem màu mới tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Phiên bản tem màu mới tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Giá xe Honda Winner X phiên bản mới ở mức 45,9 đến 49,9 triệu đồng tùy phiên bản và trang bị phanh ABS.Đây được xem là "đối thủ" của Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.

Giá xe Honda Winner X phiên bản mới ở mức 45,9 đến 49,9 triệu đồng tùy phiên bản và trang bị phanh ABS.Đây được xem là "đối thủ" của Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.

Trình làng vào tháng 7/2019, đã có lúc, nhiều người tin rằng Honda Winner X sẽ là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ với Winner X khi doanh số của mẫu xe này khá thấp và thậm chí còn được cho là ế thảm hại.

Trình làng vào tháng 7/2019, đã có lúc, nhiều người tin rằng Honda Winner X sẽ là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ với Winner X khi doanh số của mẫu xe này khá thấp và thậm chí còn được cho là ế thảm hại.

Thậm chí, trên các hội nhóm chơi xe máy côn tay hiện nay rất nhiều người lên tiếng chê dòng xe có thiết kế xấu, gần giống xe ga, chắp vá và khá cồng kềnh, không thích hợp di chuyển trong phố. Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng khiến Winner X không được khách hàng đón nhận.

Thậm chí, trên các hội nhóm chơi xe máy côn tay hiện nay rất nhiều người lên tiếng chê dòng xe có thiết kế xấu, gần giống xe ga, chắp vá và khá cồng kềnh, không thích hợp di chuyển trong phố. Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng khiến Winner X không được khách hàng đón nhận.

Video: Người dùng đánh giá Honda Winner X tại Việt Nam.

Nguyễn Bắc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/honda-nang-cap-winner-x-co-cua-dau-yamaha-exciter-tai-viet-nam-1425784.html