Honda SH 300i nổi bật với gói độ hơn 250 triệu đồng tại TP.HCM

Chiếc Honda SH 300i được nâng cấp với dàn trang bị đắt tiền như giảm xóc của siêu môtô, kẹp phanh của xe đua.

Số lượng không đông đảo như 2 mẫu xe "đàn em" là SH 125i/150i, SH 300i vẫn độc tôn trong nhóm tay ga phân khối lớn tại Việt Nam. Với mức giá phân phối chính hãng lên đến gần 280 triệu đồng, Honda SH 300i vẫn được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Để trở nên nổi bật hơn, một chủ xe tại TP.HCM đã chi hơn 250 triệu đồng để "làm đẹp" cho chiếc SH 300i.

Số lượng không đông đảo như 2 mẫu xe "đàn em" là SH 125i/150i, SH 300i vẫn độc tôn trong nhóm tay ga phân khối lớn tại Việt Nam. Với mức giá phân phối chính hãng lên đến gần 280 triệu đồng, Honda SH 300i vẫn được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Để trở nên nổi bật hơn, một chủ xe tại TP.HCM đã chi hơn 250 triệu đồng để "làm đẹp" cho chiếc SH 300i.

Trên bản độ này, chiếc xe vẫn giữ kết cấu nguyên bản. Chủ xe chỉ thay thế một số trang bị tiêu chuẩn bằng thương hiệu khác.

Trên bản độ này, chiếc xe vẫn giữ kết cấu nguyên bản. Chủ xe chỉ thay thế một số trang bị tiêu chuẩn bằng thương hiệu khác.

Ở khu vực điều khiển, dễ dàng nhận ra xe sử dụng cùm phanh trước/sau Brembo Billet 19/16 nhưng tay phanh được thay bằng loại CRG Carbon. Ngoài ra, xe còn có bao tay Spider Gel, gù carbon, kính gù CRG Arrow.

Ở khu vực điều khiển, dễ dàng nhận ra xe sử dụng cùm phanh trước/sau Brembo Billet 19/16 nhưng tay phanh được thay bằng loại CRG Carbon. Ngoài ra, xe còn có bao tay Spider Gel, gù carbon, kính gù CRG Arrow.

Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là hệ thống giảm xóc và phanh trước. Chiếc SH 300i được trang bị giảm xóc upside-down Ohlins FGRT thửa từ chiếc superbike Ducati Panigale V4. Để phù hợp với chiếc xe phân khối nhỏ hơn, giảm xóc này được cắt ngắn và tùy chỉnh lại dầu bên trong.

Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là hệ thống giảm xóc và phanh trước. Chiếc SH 300i được trang bị giảm xóc upside-down Ohlins FGRT thửa từ chiếc superbike Ducati Panigale V4. Để phù hợp với chiếc xe phân khối nhỏ hơn, giảm xóc này được cắt ngắn và tùy chỉnh lại dầu bên trong.

Bên cạnh giảm xóc, hệ thống phanh trước của xe cũng là hàng hiếm. Xe đi kèm hệ thống phanh kép với kẹp phanh Brembo HPK 100 mm và đĩa phanh full floating Brembo Moto2 đường kính 295 mm.

Bên cạnh giảm xóc, hệ thống phanh trước của xe cũng là hàng hiếm. Xe đi kèm hệ thống phanh kép với kẹp phanh Brembo HPK 100 mm và đĩa phanh full floating Brembo Moto2 đường kính 295 mm.

Ở phía sau, giảm xóc nguyên bản được thay bằng loại Nitron R3. Giảm xóc này cho cảm giác khá cứng khi chạy một mình. Nếu chở thêm người, giảm xóc này mang đến sự ổn định.

Ở phía sau, giảm xóc nguyên bản được thay bằng loại Nitron R3. Giảm xóc này cho cảm giác khá cứng khi chạy một mình. Nếu chở thêm người, giảm xóc này mang đến sự ổn định.

Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Pinza Race Titanium 2 piston và đĩa phanh full floating Braketech Axis Iron 245 mm.

Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Pinza Race Titanium 2 piston và đĩa phanh full floating Braketech Axis Iron 245 mm.

Honda SH 300i được trang bị động cơ dung tích 279 cc, cho công suất 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Bản độ này không can thiệp đến động cơ.

Honda SH 300i được trang bị động cơ dung tích 279 cc, cho công suất 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Bản độ này không can thiệp đến động cơ.

Bản độ có thêm dàn dây dầu Hel, bấm đầu Earls và ốc titanium. Theo chủ xưởng độ, dàn trang bị trên chiếc tay ga này có giá khoảng 250 triệu đồng, gần bằng giá trị chiếc SH 300i mới.

Bản độ có thêm dàn dây dầu Hel, bấm đầu Earls và ốc titanium. Theo chủ xưởng độ, dàn trang bị trên chiếc tay ga này có giá khoảng 250 triệu đồng, gần bằng giá trị chiếc SH 300i mới.

- Video cận cảnh Honda CBR150R 2021. Nguồn: MoToBike.

Theo Minh Quân/Zing

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/honda-sh-300i-noi-bat-voi-goi-do-hon-250-trieu-dong-tai-tp-hcm/20210208085322468