Honda Winner X với bản độ phong cách phân khối lớn giá trăm triệu

Một số phụ kiện trên xe được lấy từ Yamaha YZF-R1, BMW S 1000 RR và KTM RC8.

 Speedway Motorsport Centre, cửa hàng môtô tại Malaysia, vừa hoàn thành xong bản độ có tên "Mini Naked Bike" cho chiếc Honda Winner X. Tương tự nhiều bản độ ở Việt Nam, chiếc xe này được tập trung nâng cấp với những món phụ kiện của môtô phân khối lớn.

Speedway Motorsport Centre, cửa hàng môtô tại Malaysia, vừa hoàn thành xong bản độ có tên "Mini Naked Bike" cho chiếc Honda Winner X. Tương tự nhiều bản độ ở Việt Nam, chiếc xe này được tập trung nâng cấp với những món phụ kiện của môtô phân khối lớn.

 Chiếc Winner X Mini Naked Bike vẫn được Speedway Motorsport Centre giữ lại hình dáng tổng thể. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là ốp đầu đèn nguyên bản đã được loại bỏ, thay vào đó là bộ ghi-đông trần.

Chiếc Winner X Mini Naked Bike vẫn được Speedway Motorsport Centre giữ lại hình dáng tổng thể. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là ốp đầu đèn nguyên bản đã được loại bỏ, thay vào đó là bộ ghi-đông trần.

 Bộ giảm xóc trước là loại hành trình ngược USD lấy từ xe Ducati, đi kèm là cặp kẹp phanh 4 piston của Brembo tháo từ mẫu xe BMW S 1000 RR. Bộ mâm màu cam nổi bật cũng được lấy từ mẫu môtô Yamaha YZF-R1 đời 2014.

Bộ giảm xóc trước là loại hành trình ngược USD lấy từ xe Ducati, đi kèm là cặp kẹp phanh 4 piston của Brembo tháo từ mẫu xe BMW S 1000 RR. Bộ mâm màu cam nổi bật cũng được lấy từ mẫu môtô Yamaha YZF-R1 đời 2014.

 Việc loại bỏ ốp đầu đèn giúp phần đầu chiếc xe trông gọn gàng và lạ mắt hơn. Chủ nhân bản độ trang bị cho xe bộ công tắc và cùm ga Domino, bao tay đến từ thương hiệu Daytona có tiếng của Nhật Bản.

Việc loại bỏ ốp đầu đèn giúp phần đầu chiếc xe trông gọn gàng và lạ mắt hơn. Chủ nhân bản độ trang bị cho xe bộ công tắc và cùm ga Domino, bao tay đến từ thương hiệu Daytona có tiếng của Nhật Bản.

 Mang phong cách của một chiếc xe phân khối lớn nên bộ gác chân nguyên bản đã được thay thế bằng bộ gác chân Rizoma dành cho Kawasaki ZX-10R, piston phanh sau cũng được thay đổi từ thương hiệu Nissin thành RCB.

Mang phong cách của một chiếc xe phân khối lớn nên bộ gác chân nguyên bản đã được thay thế bằng bộ gác chân Rizoma dành cho Kawasaki ZX-10R, piston phanh sau cũng được thay đổi từ thương hiệu Nissin thành RCB.

 Không chỉ nâng cấp trang bị bên ngoài, động cơ trên xe cũng được Speedway Motorsport Centre nâng cấp. Khối động cơ này đã được tăng đường kính piston 65 mm với lòng xy-lanh Koso, thay đổi này giúp dung tích xy-lanh tăng lên mức 190 cc.

Không chỉ nâng cấp trang bị bên ngoài, động cơ trên xe cũng được Speedway Motorsport Centre nâng cấp. Khối động cơ này đã được tăng đường kính piston 65 mm với lòng xy-lanh Koso, thay đổi này giúp dung tích xy-lanh tăng lên mức 190 cc.

 Để xe có thể hoạt động mượt mà với khối động cơ mới, hệ thống ống xả được cải tiến với đường kính cổ xả lớn hơn, đi kèm là ống xả Akrapovic.

Để xe có thể hoạt động mượt mà với khối động cơ mới, hệ thống ống xả được cải tiến với đường kính cổ xả lớn hơn, đi kèm là ống xả Akrapovic.

 Gắp sau sử dụng gắp của mẫu sportbike KTM RC8, bộ nhông sên đĩa cũng được thay bằng loại lớn hơn.

Gắp sau sử dụng gắp của mẫu sportbike KTM RC8, bộ nhông sên đĩa cũng được thay bằng loại lớn hơn.

 Giảm xóc sau là loại YSS G-Racing, loại giảm xóc này cho phép người dùng điều chỉnh 3 thông số, gồm chiều dài lò xo, tốc độ nén và tốc độ hồi. Tại Việt Nam, giảm xóc YSS G-Racing dành cho Winner X có giá bán gần 11 triệu đồng.

Giảm xóc sau là loại YSS G-Racing, loại giảm xóc này cho phép người dùng điều chỉnh 3 thông số, gồm chiều dài lò xo, tốc độ nén và tốc độ hồi. Tại Việt Nam, giảm xóc YSS G-Racing dành cho Winner X có giá bán gần 11 triệu đồng.

 Theo ước tính, chỉ riêng các món phụ kiện được gắn trên bản độ này đã tiêu tốn của chủ nhân không dưới 150 triệu đồng.

Theo ước tính, chỉ riêng các món phụ kiện được gắn trên bản độ này đã tiêu tốn của chủ nhân không dưới 150 triệu đồng.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Speedway Motorsport Centre

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/honda-winner-x-voi-ban-do-phong-cach-phan-khoi-lon-gia-tram-trieu-post1189216.html