Huỳnh Tú Anh hóa Cám trên sàn diễn

Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh trong vai trò vedette với trang phục ấn tượng cùng hình ảnh nhân vật Cám đa nhân cách trong chiếc mặt nạ cầu kỳ.

NTK Phạm Trần Thu Hằng vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập "Dệt mộng", lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam trong phim điện ảnh "Cám" của đạo diễn Trần Hữu Tấn, tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh trong vai trò vedette với trang phục ấn tượng cùng hình ảnh nhân vật Cám đa nhân cách trong chiếc mặt nạ cầu kỳ.

NTK Phạm Trần Thu Hằng vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập "Dệt mộng", lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa dân gian Việt Nam trong phim điện ảnh "Cám" của đạo diễn Trần Hữu Tấn, tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh trong vai trò vedette với trang phục ấn tượng cùng hình ảnh nhân vật Cám đa nhân cách trong chiếc mặt nạ cầu kỳ.

Bộ sưu tập là tiếng nói của người trẻ với cách thể hiện mới cùng những giá trị văn hóa truyền thống và di sản của cha ông.

Bộ sưu tập là tiếng nói của người trẻ với cách thể hiện mới cùng những giá trị văn hóa truyền thống và di sản của cha ông.

28 thiết kế sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa, gấm, sa và da. Trong đó, một phần nhà thiết kế khai thác các kiểu dáng, họa tiết theo trang phục thời kỳ nhà Nguyễn như áo ngũ thân tay chẽn, nhật bình, áo tấc, đối khâm...

28 thiết kế sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa, gấm, sa và da. Trong đó, một phần nhà thiết kế khai thác các kiểu dáng, họa tiết theo trang phục thời kỳ nhà Nguyễn như áo ngũ thân tay chẽn, nhật bình, áo tấc, đối khâm...

Phần khác, những trang phục mang tính thời thượng, được nhà thiết kế khéo léo đưa vào loạt họa tiết, chi tiết cổ xưa.

Phần khác, những trang phục mang tính thời thượng, được nhà thiết kế khéo léo đưa vào loạt họa tiết, chi tiết cổ xưa.

Trang phục không chỉ là sự giao thoa giữa xưa - nay, hiện tại - quá khứ mà còn là điểm chạm của cái đẹp và cái bi, cái kiều diễm và sự ma mị.

Trang phục không chỉ là sự giao thoa giữa xưa - nay, hiện tại - quá khứ mà còn là điểm chạm của cái đẹp và cái bi, cái kiều diễm và sự ma mị.

Là một người trẻ, Thu Hằng luôn trăn trở để bảo tồn những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, đặc biệt là đưa chất liệu văn hóa dân gian lên trang phục và phù hợp với những thế hệ trẻ sau này.

Là một người trẻ, Thu Hằng luôn trăn trở để bảo tồn những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, đặc biệt là đưa chất liệu văn hóa dân gian lên trang phục và phù hợp với những thế hệ trẻ sau này.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết: “Bộ sưu tập thực sự đã truyền tải được những thông điệp mà phim Cám hướng tới. Ngoài việc mang tới những trang phục rất phù hợp với nhân vật trong phim, nhà thiết kế còn sáng tạo riêng, rất độc đáo”.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết: “Bộ sưu tập thực sự đã truyền tải được những thông điệp mà phim Cám hướng tới. Ngoài việc mang tới những trang phục rất phù hợp với nhân vật trong phim, nhà thiết kế còn sáng tạo riêng, rất độc đáo”.

Ảnh: BTC

Tình Lê

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/quan-quan-the-face-huynh-tu-anh-hoa-cam-tren-san-dien-2342795.html