Hyundai i10 mới sẽ có bản riêng cho thị trường châu Âu. Sẽ có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ MPi 1.0L cỡ nhỏ 3 xi-lanh cho công suất 66 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm.
Tiếp tới là động cơ MPi 1.2L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Người mua có thể chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc bán tự động 5 cấp cho hai bản động cơ này.
Động cơ tiếp theo là T-GDi 1.0L 3 xi-lanh dành riêng cho bản thể thao i10 N Line. Động cơ cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 170 mã lực. Bản này chỉ có hộp số sàn 5 cấp.
Mẫu Hyundai i10 mới trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2019 được phủ lớp sơn màu bạc độc đáo, mui xe sơn đen.
Thực tế, Hyundai i10 mới có tới 10 màu sơn ngoại thất, gồm Dragon Red, Brass, Aqua Turquoise, Phantom Black, Polar White, Star Dust, Sleek Silver, Champion Blue, Tomato Red, và Slate Blue. Phần mui xe được sơn màu tương phản, đen hoặc đỏ.
Ngoài thiết kế thể thao hơn, Hyundai i10 mới còn hấp dẫn hơn bản hiện tại nhờ chiều ngang thân xe rộng hơn 20 mm, chiều cao hạ thấp 20 mm, trông xe bề thế hơn.
Thay đổi dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt cỡ lớn với đèn định vị ban ngày gắn hai bên góc. Đèn pha cũng được thiết kế lại, khác biệt với model hiện tại.
Hyundai chưa công bố giá bán Hyundai i10 mới tại thị trường châu Âu. Chưa có thông tin về thời điểm sẵn sàng trên thị trường.
Gia Nguyễn
Ảnh: Carscoops