Issey Miyake mang bộ sưu tập vô cùng sáng tạo tới New York

Issey Miyake ra mắt thương hiệu mới tại New York.

Trong một động thái đột phá, A-POC ABLE ISSEY MIYAKE sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ tại cửa hàng hàng đầu ISSEY MIYAKE ở Thành phố New York. Sự ra mắt này đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu sáng tạo này đến tay người tiêu dùng Mỹ, hứa hẹn một kỷ nguyên mới về thời trang tương tác và vượt qua ranh giới.

Để kỷ niệm dịp trọng đại này, ISSEY MIYAKE sẽ tổ chức một triển lãm đặc biệt mang đến trải nghiệm sâu sắc về triết lý thiết kế và quy trình sáng tạo độc đáo của thương hiệu. Triển lãm sẽ giới thiệu sự phát triển của A-POC ABLE ISSEY MIYAKE, mời khách tham quan tham gia vào đặc tính hợp tác giữa người sáng tạo và người đeo của thương hiệu.

A-POC, do Issey Miyake tiên phong vào năm 1998, đã cách mạng hóa phương pháp thiết kế quần áo truyền thống bằng cách giới thiệu một khái niệm mới lạ trong đó người mặc tích cực tham gia vào quá trình sáng tạo. Dựa trên nền tảng này, A-POC ABLE ISSEY MIYAKE còn đẩy xa hơn nữa các ranh giới, thúc đẩy cuộc đối thoại năng động giữa vải và người mặc, đồng thời mở rộng khả năng thiết kế với mỗi lần tương tác.

Trọng tâm của A-POC ABLE ISSEY MIYAKE là một hệ thống sản xuất độc đáo sử dụng lập trình máy tính và công nghệ tiên tiến để đưa ra các hướng dẫn riêng cho từng sợi trong quá trình sản xuất vải. Cách tiếp cận tỉ mỉ này dẫn đến việc tạo ra một mảnh vải duy nhất có đầy đủ thông tin cần thiết để cắt và may, giúp người mặc có thể tùy chỉnh trang phục theo sở thích của mình.

Bằng cách cho phép người mặc tích cực tham gia vào các giai đoạn thiết kế cuối cùng, A-POC ABLE ISSEY MIYAKE nuôi dưỡng mối quan hệ cộng sinh giữa người sáng tạo và người mặc, thúc đẩy sự kết nối và hiểu biết sâu sắc hơn về trang phục chúng ta mặc. Hệ thống đổi mới này không chỉ dân chủ hóa thời trang mà còn mở ra những con đường mới cho sự sáng tạo và thể hiện bản thân.

Được dẫn dắt bởi nhóm thiết kế có tầm nhìn xa dưới sự hướng dẫn của Yoshiyuki Miyamae, A-POC ABLE ISSEY MIYAKE cam kết đẩy xa hơn nữa các ranh giới của hệ thống A-POC. Thông qua sự hợp tác với nhiều ngành nghề và ngành nghề khác nhau, thương hiệu tìm cách khám phá những khả năng mới và khám phá những quan điểm mới mẻ, thể hiện tinh thần đổi mới và khám phá gói gọn trong từ "ABLE".

Diễm Quỳnh

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/issey-miyake-mang-bo-suu-tap-vo-cung-sang-tao-toi-new-york-a662571.html