Isuzu D-Max 2024 có gì để cạnh tranh tại phân khúc xe bán tải?

Được nâng cấp cả ngoại hình và trang bị cùng mức giá bán thấp hơn đối thủ, Isuzu D-Max 2024 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe bán tải.

Nâng cấp cả về ngoại hình lẫn trang bị

Isuzu D-Max 2024 bản nâng cấp giữa chu kỳ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 - Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024), mẫu xe này nổi bật với nhiều cải tiến về cả thiết kế và tính năng.

Về phần ngoại thất, mẫu bán tải Isuzu D-Max 2024 được trang bị cụm đèn chiếu sáng bi LED và dải đèn định vị ban ngày thiết kế lại thời trang.

Kiểu dáng phần đầu xe với đường gân nổi trên nắp ca-pô và hốc gió ở cản trước không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện hiệu quả khí động học. Phía sau, đèn hậu được thiết kế dạng L-shaped với đồ họa LED ấn tượng.

Nội thất của D-Max 2024 có màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch và màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ người dùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điểm nhấn là họa tiết Miura-ori trên ghế và mặt táp-lô, cải thiện chất lượng thẩm mỹ khoang lái.

Isuzu D-Max 2024 được nâng cấp cả về ngoại hình và các tính năng trang bị. Ảnh: Isuzu.

Isuzu D-Max 2024 được nâng cấp cả về ngoại hình và các tính năng trang bị. Ảnh: Isuzu.

Ngoài ra, Isuzu D-Max 2024 còn được trang bị chế độ lái Rough Terrain, giúp tối ưu độ bám đường khi di chuyển trên địa hình xấu.

Hệ thống Shift-on-the-Fly 4WD cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ 2H (1 cầu nhanh) và 4H (2 cầu nhanh) khi xe đang di chuyển đến 100 km/giờ. Đặc biệt, khả năng lội nước của D-Max 2024 được công bố lên đến 800 mm, cùng khóa vi sai cầu sau.

Mẫu bán tải này sử dụng động cơ diesel tăng áp 1.9 lít, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Về trang bị an toàn, Isuzu D-Max 2024 được trang bị 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo phương tiện cắt ngang. Khung xe sử dụng thép gia cường, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Giá bán tốt nhất phân khúc

Isuzu D-Max 2024 được mở bán với 5 phiên bản, cùng mức giá niêm yết dao động từ 650 - 880 triệu đồng, điều này giúp cho mẫu bán tải nhà Isuzu có giá bán thấp nhất phân khúc.

Các đối thủ cùng phân khúc đều có mức giá khởi điểm cao hơn khá nhiều. Cụ thể, Toyota Hilux có giá 668 triệu đồng, Mitsubishi Triton có giá từ 655 triệu đồng, Ford Ranger có giá 669 triệu đồng và mẫu xe có giá khởi điểm cao nhất là Nissan Navara với giá bán từ 685 triệu đồng.

Không gian nội thất của Isuzu D-Max 2024. Ảnh: Isuzu.

Không gian nội thất của Isuzu D-Max 2024. Ảnh: Isuzu.

Không chỉ có giá bán thấp hơn đối thủ, Isuzu D-max 2024 còn có nhiều phiên bản lựa chọn giúp cho mẫu xe này dễ dàng tiếp cận nhiều tệp khách hàng.

Với những nâng cấp đáng kể về ngoại hình, tiện nghi và duy trì mức độ an toàn cao, Isuzu D-Max facelift hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng Việt Nam trong phân khúc xe bán tải.

Tuy nhiên, Isuzu D-Max 2024 vẫn chưa được trang bị một số tính năng hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) hiện đại. Điều này sẽ khiến Isuzu D-Max 2024 khó có thể cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Mitsubishi Triton hay Ford Ranger.

Mạnh Hưng

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/isuzu-d-max-2024-co-gi-de-canh-tranh-tai-phan-khuc-xe-ban-tai-1922411061226109.htm