Jisoo giúp local brand Hàn tăng trưởng gấp 10 lần, đạt kỷ lục 1000 khách mỗi ngày
Sức ảnh hưởng của Jisoo đối với các thương hiệu quả là không thể xem thường.
Là một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop hiện nay với lượng người hâm mộ đông đảo, Jisoo có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các thương hiệu mà cô làm đại sứ. Mới đây, thành viên BLACKPINK tiếp tục khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp khi giúp Dunst - 1 thương hiệu nội địa Hàn tăng trưởng doanh số mạnh mẽ, mở ra tiềm năng "bành trướng" thị trường vì được nhiều khách hàng tin dùng sau khi hợp tác với tư cách người mẫu độc quyền.
Hình ảnh của Jisoo phủ sóng tại các store của Dunst sau khi trở thành đại sứ của thương hiệu
Theo Fashionbiz, sau khi hợp tác với Jisoo từ tháng 3/2023, Dunst đã ghi nhận những bước phát triển nhanh chóng với quy mô tăng trưởng gấp 10 lần trong vòng 4 năm kể từ khi ra mắt. Không những tế, với sức nóng của Jisoo, local brand này đang ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
Những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập 2023 F/W hợp tác cùng nữ idol cũng đang được đông đảo người dùng săn đón. Các pop-up store của thương hiệu được mở hàng tháng tại nhiều trung tâm thương mại lớn, sầm uất ở Hàn Quốc như The Hyundai Seoul, The Hyundai Daegu, Shinsegae Department Store thiết lập kỷ lục có 1000 vị khách ghé thăm mỗi ngày. Thậm chí, hàng dài người còn xếp hàng trước store tận 4 tiếng trước giờ mở cửa để săn lùng các item mà Jisoo mặc.
Jisoo quảng bá cho BST mới của Dunst
Trước đó, Jisoo cũng khiến mẫu áo phông của Dunst trở nên hot hit khi cô nàng diện xuất hiện tại họp báo phim
Dunst tập trung vào mô hình bán hàng online kết hợp với các pop-up store để đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng. Theo công bố của thương hiệu, khoảng 2 tuần sau khi mở pop-up store vào tháng 10 vừa qua, doanh số bán hàng trực tuyến và số lượng khách hàng đã tăng khoảng 30%, lượng người đăng ký trên trang web cũng được mở rộng.
Với những bước phát triển vượt bậc này, Dunst còn hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường ở khoảng 15 quốc gia nữa trong thời gian tới để đánh dấu cột mốc 4 năm hoạt động. Nhiều người cũng cho rằng thương hiệu này sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, vươn ra toàn cầu với sức ảnh hưởng của nàng đại sứ Jisoo.
Một số bình luận của netizen:
- Hợp tác với Jisoo là có ngay cô đại sứ vừa có tâm vừa có tầm, đợt tung BST đợt rồi đồ đẹp lắm, mà đồ brand chất lượng lắm nha!
- Tầm ảnh hưởng của Jisoo đỉnh lắm, khéo thời gian nữa lại thấy brand này mở ầm ầm ở nhiều quốc gia.
- Minh chứng cho việc chọn mặt gửi vàng đúng người, đồ của brand này đắt nhưng chất lượng lắm!
- Jisoo cứ hợp tác với bên nào là sức ảnh hưởng lớn.
- Nhưng các sản phẩm trong BST collab với Jisoo xinh thật, nhìn đã thấy muốn mua rồi.
Nguồn: Fashionbiz