Kawasaki Z H2 SE 2023 giá hơn 515 triệu đồng có gì đặc biệt?

Kawasaki Z H2 SE 2023 đã chính thức ra mắt tại Malaysia với mức giá 97.800 RM (515 triệu đồng). Đây là mức giá chưa bao gồm các chi phí như thuế, bảo hiểm và đăng ký xe.

 Kawasaki Z H2 SE 2023 bao gồm hai tùy chọn màu sắc là Xám mờ Metallic Matte Graphene Steel Gray và Đen mờ Metallic Matte Graphene Steel Ebony.

Kawasaki Z H2 SE 2023 bao gồm hai tùy chọn màu sắc là Xám mờ Metallic Matte Graphene Steel Gray và Đen mờ Metallic Matte Graphene Steel Ebony.

 Kawasaki Z H2 SE 2023 tiếp tục sử dụng thiết kế Sugomi truyền thống và sức mạnh đến từ động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 998cc, siêu nạp tương tự như H2, sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt.

Kawasaki Z H2 SE 2023 tiếp tục sử dụng thiết kế Sugomi truyền thống và sức mạnh đến từ động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 998cc, siêu nạp tương tự như H2, sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt.

 Về hệ thống treo, Z H2 SE 2023 nhận được hệ thống treo điện tử bán chủ động Showa Skyhook, bao gồm phuộc Showa SFF-CA ở trước và giảm xóc đơn Showa BFRC với hệ thống Kawasaki Uni-trak ở phía sau. Ngoài việc có thể điều chỉnh theo các chế độ lái, hệ thống treo còn tự điều chỉnh trong quá trình lái để mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Về hệ thống treo, Z H2 SE 2023 nhận được hệ thống treo điện tử bán chủ động Showa Skyhook, bao gồm phuộc Showa SFF-CA ở trước và giảm xóc đơn Showa BFRC với hệ thống Kawasaki Uni-trak ở phía sau. Ngoài việc có thể điều chỉnh theo các chế độ lái, hệ thống treo còn tự điều chỉnh trong quá trình lái để mang lại cảm giác thoải mái hơn.

 Hệ thống phanh được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc cùng với cùm phanh chính Brembo (phiên bản H2 nguyên bản đi kèm với kẹp phanh Brembo M50 Monobloc) được kết hợp với đĩa đôi 320 mm phía trước. Phanh sau đường kính 260 mm và kẹp phanh một piston.

Hệ thống phanh được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc cùng với cùm phanh chính Brembo (phiên bản H2 nguyên bản đi kèm với kẹp phanh Brembo M50 Monobloc) được kết hợp với đĩa đôi 320 mm phía trước. Phanh sau đường kính 260 mm và kẹp phanh một piston.

 Đối với thiết bị hỗ trợ lái xe, Z H2 SE 2023 có bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) điều khiển Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC).

Đối với thiết bị hỗ trợ lái xe, Z H2 SE 2023 có bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) điều khiển Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC).

 Ngoài ra, một phần trong IMU là kiểm soát hành trình, Chế độ điều khiển khởi động của Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý vào cua của Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.

Ngoài ra, một phần trong IMU là kiểm soát hành trình, Chế độ điều khiển khởi động của Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý vào cua của Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.

Bảo Khánh (t/h)

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/kawasaki-z-h2-se-2023-gia-hon-515-trieu-dong-co-gi-dac-biet-post246729.html