Kawasaki Z900 SE 2022 có trang bị hấp dẫn hơn bản tiêu chuẩn khi sử dụng hệ thống phanh của Brembo và phuộc sau của Ohlins.
Cụ thể, kẹp phanh trước nguyên khối Brembo M4.32 có kết cấu 4 piston, đi cùng cặp đĩa phanh Brembo đường kính 300 mm.
Phuộc sau sử dụng phiên bản Ohlins S46 với bình dầu rời. Người lái có thể dễ dàng tinh chỉnh thuộc tính phuộc theo nhu cầu.
Phuộc trước Upside-Down có đường kính 41 mm và hành trình 120 mm, được sơn vàng thay cho màu đen trên Z900 tiêu chuẩn
Kawasaki Z900 SE vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 948 cc, công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98,6 Nm.
Xe có 2 mức công suất, gồm Full Power và Low Power (55% sức mạnh so với mức Full Power).
Xe được trang bị 3 chế độ lái mặc định Sport, Road và Rain, hoặc tùy chỉnh theo ý muốn qua chế độ Rider.
Lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2 được trang bị tiêu chuẩn, kích thước 120/70ZR17 cho bánh trước và 180/55ZR17 cho bánh sau.
Hiện tại, Z900 SE chỉ có duy nhất phối màu xanh/đen Metallic Spark Black/Candy Lime Green.
Các đối thủ của Kawasaki Z900 SE bao gồm Yamaha MT-09 SP hay KTM 890 Duke R.
Tại châu Âu, Kawasaki Z900 SE và Z900 SE Performance Edition có giá khởi điểm lần lượt là 14.500 USD và 16.000 USD.
Quốc Anh
Ảnh: Kawasaki Europe