Kèo căng cho Honda Winner X, đại lý đã nhận cọc 'chiến binh côn tay' mới xịn hơn Exciter, giá cực rẻ

Trước ngày ra mắt vào 17/10 tới đây, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc với 'tân binh' xe côn tay 230cc mới giá chỉ 55 triệu đồng.

Kawasaki Ấn Độ đã sẵn sàng ra mắt một sản phẩm mới vào ngày 17 tháng 10 và rất có thể đây sẽ là KLX 230 S đã được phát hiện đang chạy thử nghiệm nhiều lần.

Kawasaki KLX 230 S

Kawasaki KLX 230 S

Trước khi ra mắt chính thức, một số đại lý Kawasaki đã bắt đầu chấp nhận đặt chỗ không chính thức cho mẫu xe côn tay địa hình KLX 230 S. Số tiền đặt chỗ khác nhau tùy theo đại lý và dao động trong khoảng 10.000-25.000 Rupee (khoảng 3 – 7 triệu đồng). Vì giá bán chính thức của KLX 230 S vẫn chưa được công bố nên số tiền đặt cọc có thể được hoàn lại.

KLX 230 S là một chiếc côn tay được sản xuất thiên về off-road hơn. Mẫu xe này đã nhận được những thay đổi tinh tế trong năm nay và Kawasaki sẽ ra mắt phiên bản 2024 vào tuần tới. Thiết kế tổng thể của KLX 230 S được chú trọng đến ngoại hình hơn là tính năng.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên phiên bản 2024 của KLX 230 S đó là bộ khung phụ phía sau được thiết kế lại. Từ đó hành trình bánh sau dài hơn, nhưng người lái vẫn có thể chống chân một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, gắp sau bằng nhôm của KLX 230 S đã có những điều chỉnh giúp trọng lượng nhẹ hơn 1,2 kg so với thế hệ trước.

Ngoài ra, Kawasaki KLX 230 S mới còn được nâng cấp đèn pha lên bóng LED và màn hình LCD có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Rideology của Kawasaki.

Về các bộ phận khác, Kawasaki KLX 230 S 2024 vẫn được trang bị bộ vành 21 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau. Xe được cung cấp 2 phiên bản ABS và không ABS, điểm khác nhau giữa hai phiên bản nằm ở kích thước đĩa phanh trước.

Cụ thể, phiên bản ABS được trang bị đĩa phanh trước kích thước 265mm và phiên bản không ABS sử dụng đĩa phanh trước kích thước 240mm. Trong khi đĩa phanh sau cả hai sử dụng đĩa phanh đường kính 220mm.

Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki KLX 230 S vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 233cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Hiện tại, Kawasaki chỉ công bố mô-men xoắn cực đại của xe đạt 18Nm tại 6.400Nm. Động cơ trên kết hợp với hộp số 6 cấp.

Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/keo-cang-cho-honda-winner-x-dai-ly-da-nhan-coc-chien-binh-con-tay-moi-xin-hon-exciter-gia-cuc-re/20241008115651392