Khách hàng tập trung đông tại các điểm giao dịch VinaPhone do lỗi hệ thống cập nhật thông tin thuê bao

Nhiều khách hàng phản ánh hệ thống cập nhật thông tin thuê bao của nhà mạng di động VinaPhone bị lỗi dẫn đến gián đoạn kết nối, khách hàng rất bức xúc.

Sáng 2/8, rất nhiều khách hàng đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của VinaPhone phản ánh về tình trạng thuê bao bị chặn cuộc gọi ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống

Sáng 2/8, rất nhiều khách hàng đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của VinaPhone phản ánh về tình trạng thuê bao bị chặn cuộc gọi ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống

Phản ánh đến Báo Công Thương sáng nay (ngày 2/8), nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả trước của nhà mạng VinaPhone cho biết bị khóa 2 chiều, nguyên nhân do nhà mạng không cập nhật thông tin thuê bao hoặc chưa được cập nhật đầy đủ. Do đó, khách hàng đã phải đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone khu vực Hà Nội để cập nhập lại thông tin thuê bao và mở 2 chiều.

Tuy nhiên, theo phản ánh đa số khách hàng khi đến cửa hàng VinaPhone đều nhận được trả lời của giao dịch viên là hiện tại hệ thống đang bị lỗi, không thể cập nhật thông tin và mở khóa 2 chiều cho khách hàng được.

Anh H.Q.L ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội có số thuê bao 094863xxxx phản ánh: Tại cửa hàng giao dịch Số 4 Quang Trung, Hà Đông khách hàng đều không thể thực hiện được và các giao dịch viên hẹn chiều quay lại mở 2 chiều cho thuê bao.

Chị Đ.N ở phường Mộ Lao, Hà Đông bức xúc: “Tôi là khách hàng trung thành với Mạng VinaPhone hơn 10 năm, khi phát hiện ra số thuê bao của mình có vấn đề, sáng nay tôi đã phải bỏ cả công việc đến cửa hàng giao dịch VinaPhone từ sớm, nhưng sau nhiều lần giao dịch viên thực hiện trên hệ thống đều không thành công và yêu cầu chiều quay lại để xác thực thông tin mở khóa thuê bao... Tôi không hiểu dịch vụ của VinaPhone như thế nào? Sau lần này, có lẽ tôi sẽ ưu tiên sử dụng một nhà mạng khác”.

Tình trạng trên dẫn đến trong sáng nay tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Vinaphone tập trung đông khách hàng, nhiều khách hàng thất vọng vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhà mạng... Theo ghi nhận của phóng viên, đến 10h45 sáng, tình trạng trên vẫn chưa được phía nhà mạng Vinaphone khắc phục.

Đức Lâm

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/khach-hang-tap-trung-dong-tai-cac-diem-giao-dich-vinaphone-do-loi-he-thong-cap-nhat-thong-tin-thue-bao-264923.html