Khách hàng Vietcombank mua bảo hiểm dễ dàng qua ứng dụng ngân hàng số

Phân phối bảo hiểm qua ngân hàng số (digibanca) đòi hỏi nền tảng công nghệ hiện đại và toàn diện cùng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu, dễ mua.

Mới đây, Vietcombank đã kết hợp cùng FWD triển khai Ngày hội bảo hiểm Vietcombank (Digibanca Month) nhằm giới thiệu những tính năng ưu việt khi tham gia bảo hiểm trực tuyến trên các nền tảng số của Vietcombank.

Nhu cầu tham gia bảo hiểm trực tuyến tăng

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ và nhanh chóng trong lĩnh vực bảo hiểm – ngân hàng. Khách hàng giờ đây đã rất quen thuộc và thoải mái khi có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng và tham gia bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến: từ tìm hiểu sản phẩm, đăng ký tham gia đến yêu cầu bồi thường bảo hiểm…

Đón đầu xu hướng tham gia bảo hiểm trực tuyến ngày càng tăng, Vietcombank và FWD ngay từ khi mới triển khai hợp tác đã chú trọng chuyển đổi số một cách nhanh chóng và toàn diện nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng – bảo hiểm thuận tiện, dễ dàng và số hóa.

Khách hàng của Vietcombank dễ dàng tham gia bảo hiểm FWD thông qua các nền tảng số

Khách hàng của Vietcombank dễ dàng tham gia bảo hiểm FWD thông qua các nền tảng số

Tham gia dễ dàng chỉ với vài lần “chạm”

Với sự đầu tư và ứng dụng toàn diện công nghệ số ngay từ đầu, khách hàng Vietcombank dễ dàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm FWD thông qua các nền tảng số như website của Vietcombank (trang VCB-iFWD) hoặc Ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Theo đó, khách hàng chỉ cần vài lần “chạm” hoặc “click” là đã có thể hoàn thành quá trình tìm hiểu và tham gia bảo hiểm. Sự thuận tiện, dễ dàng mà Vietcombank – FWD mang lại không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn thúc đẩy nhu cầu tham gia bảo hiểm để được bảo vệ của nhiều khách hàng khác.

Sản phẩm dễ hiểu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của FWD đang phân phối qua Vietcombank được đánh giá cao nhờ sự khác biệt trong quyền lợi, cùng sự đa dạng về loại hình từ bảo hiểm tai nạn, sức khỏe đến bệnh hiểm nghèo, bao gồm: “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư”, “FWD Bộ 3 Bảo vệ”, “FWD Bảo hiểm tai nạn”, “FWD Phụ nữ hiện đại”. Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến này đều có điểm chung là sự đơn giản, dễ hiểu, dễ mua với mức phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của FWD đang phân phối qua Vietcombank đều đơn giản, dễ hiểu và dễ mua cho nhiều đối tượng khách hàng

Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của FWD đang phân phối qua Vietcombank đều đơn giản, dễ hiểu và dễ mua cho nhiều đối tượng khách hàng

Đặc biệt trong Ngày hội bảo hiểm, Vietcombank - FWD mang đến nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 bảo vệ” (sản phẩm mang đến sự bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim) hoặc “FWD Phụ nữ hiện đại” (sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe thể chất, tinh thần và sắc đẹp cho phụ nữ) trên website của Vietcombank hoặc ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank từ 18/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022. Chỉ vài phút đăng ký trực tuyến, không cần kiểm tra sức khỏe, với số tiền phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn là khách hàng đã có thể sở hữu gói bảo vệ hiệu quả và các quà tặng hấp dẫn như: gói khám sức khỏe Diag Center, phiếu mua hàng nhà thuốc Long Châu và keo ong Tracy Bee.

Sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý của khách hàng và sự đón đầu về ứng dụng công nghệ số đã tạo nên những thành công vượt trội của Vietcombank - FWD trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến. Theo kế hoạch, Vietcombank và FWD sẽ tiếp tục triển khai các tính năng trực tuyến mới cho phép khách hàng tự thiết kế gói bảo hiểm hoặc đặt lịch hẹn tư vấn bảo hiểm qua môi trường ứng dụng Digibank. Đây sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới và đặc biệt thuận tiện cho khách hàng, thể hiện vai trò tiên phong của Vietcombank – FWD trong cuộc cách mạng chuyển đổi số.

Gia Nghiêm

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/khach-hang-vietcombank-mua-bao-hiem-de-dang-qua-ung-dung-ngan-hang-so-post1464198.tpo