Khải Hưng Corp vững vàng trước tâm bão

Phát triển từ 'tâm', luôn đặt lợi ích của khách hàng, đối tác, CBNV và xã hội lên cao hơn lợi ích doanh nghiệp là điểm tựa tạo sức bật cho Khải Hưng Corp vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản, đồng thời khẳng định vị thế doanh nghiệp.

Sự đồng lòng từ đại gia đình Khải Hưng Corp là động lực lớn giúp tập đoàn “vượt bão”

Sự đồng lòng từ đại gia đình Khải Hưng Corp là động lực lớn giúp tập đoàn “vượt bão”

“Tâm” bất biến…

2023 – 2024, được xem là giai đoạn “đại dịch” của ngành bất động sản (BĐS) khi khó chồng khó, đồng thời cũng là “năm ghi dấu nhiều cuộc chia ly”. Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS) thống kê, năm 2023 có 1.286 doanh nghiệp BĐS giải thể, 3.705 doanh nghiệp BĐS ngừng có thời hạn, bình quân mỗi tháng có khoảng 107 doanh nghiệp địa ốc phá sản.

Đáng chú ý, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2024, có 2.280 doanh nghiệp BĐS ngừng hoạt động, tăng 37,3% so với cùng kỳ, theo số liệu của Tổng Cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Cạnh đó, thị trường còn đối mặt nhiều khó khăn đến từ nguồn cung, tâm lý khách hàng, khó khăn do ảnh hưởng kinh tế toàn cầu… Trong bối cảnh ấy, việc đứng vững và tiếp tục khẳng định vị thế là điều không dễ đối với Khải Hưng Corp.

Đối mặt với thách thức chung, Khải Hưng Corp xác định rõ: Chỉ có sự uy tín và nhân văn trong phát triển dự án, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để gây dựng uy tín trên thị trường, ông Lê Đức Hưng – Chủ tịch HĐQT khẳng định: “Mỗi công trình chúng tôi kiến tạo, không chỉ hướng đến giá trị đầu tư, hơn hết là đem lại giá trị an cư, đáp ứng nhu cầu thật của khách hàng trên cơ sở thuận tự nhiên, đồng thời tạo ra nhiều việc làm hơn cho người lao động và góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại địa phương”.

Ngoài uy tín, nhân văn là một trong những giá trị cốt lõi giúp Khải Hưng Corp khẳng định vị thế nhanh chóng chỉ trong hơn nửa thập kỷ phát triển. Và trong giai đoạn khó khăn, giá trị nhân văn ấy càng được Khải Hưng Corp giữ gìn, phát huy.

Giá trị nhân văn được Khải Hưng Corp thể hiện trọn vẹn bởi cái “tâm” trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng; khi khắc phục khó khăn để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đem lại những công trình, những trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng hơn và tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Giữ vững trạng thái hoạt động, môi trường kinh doanh, Khải Hưng Corp là số ít doanh nghiệp vẫn trả lương đều và đủ, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CBNV. Trước bối cảnh hàng nghìn công ty BĐS giải thể, ngừng hoạt động, nợ lương, chậm lương, kết quả ấy là sự nỗ lực rất lớn từ ban Lãnh đạo Khải Hưng Corp.

Khải Hưng Corp trao quà tết 2024 cho bà con huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) tại chương trình “Xuân kết nối - Tết sẻ chia”

Khải Hưng Corp trao quà tết 2024 cho bà con huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) tại chương trình “Xuân kết nối - Tết sẻ chia”

Cạnh đó, là một người con xứ Lâm Đồng, Khải Hưng Corp dành rất nhiều tình yêu cho vùng đất quê hương. Dù thị trường còn nhiều biến động, các hoạt động thiện nguyện hồi quỹ với vùng đất Lâm Đồng vẫn được Khải Hưng Corp thực hiện thường xuyên trong thời gian qua.

“Tâm” bất biến kể cả trong nghịch cảnh là điều đáng quý giúp Khải Hưng Corp duy trì được hoạt động, tiếp tục nhận được sự ưu ái và tin chọn của hàng nghìn khách hàng, đối tác và CBNV.

Khẳng định “tầm” thương hiệu trên vùng đất quê hương Lâm Đồng

Sự thành công của các sản phẩm đã triển khai như một lời khẳng định cho niềm tin yêu của khách hàng, đối tác dành cho Khải Hưng Corp. Hơn hết, đây cũng là nền tảng quan trọng giúp Khải Hưng Corp khẳng định “tầm” thương hiệu trên vùng đất quê hương Lâm Đồng.

Những sản phẩm Khải Hưng Corp triển khai góp phần phát triển chung cho khu vực

Những sản phẩm Khải Hưng Corp triển khai góp phần phát triển chung cho khu vực

Chia sẻ với chúng tôi, ông Hưng cho biết, lý do ông lựa chọn Lâm Đồng bởi đây là quê hương mà ông dành tình yêu đặc biệt. “Ngoài việc kinh doanh, tôi luôn trăn trở với việc trở về xây dựng quê hương, với kỳ vọng bằng sức nhỏ bé của mình, Khải Hưng Corp sẽ giúp Lâm Đồng ngày càng đẹp hơn, hiện đại hơn, phát triển hơn bằng những công trình chất lượng” - ông Hưng nhấn mạnh.

Hơn hết, là một người con xứ sở Lâm Đồng, ông hiểu và dành niềm tin rất lớn với việc khai thác, phát triển BĐS du lịch tại địa phương, bởi nơi đây có lợi thế về sự nhất quán giữa tiềm năng và chủ trương phát triển của chính phủ.

“Thời gian tới, Khải Hưng Corp vẫn sẽ tiếp tục triển khai nhiều công trình chất lượng tại Lâm Đồng, đặc biệt thực thi theo chủ trương xây dựng đô thị gắn liền với phát triển du lịch của địa phương, đây sẽ là thị trường số 1 của Tập đoàn trong kế hoạch dài hạn 10 năm tới” - ông Hưng khẳng định.

Hiện, Khải Hưng Corp đang lên kế hoạch cho hai Tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng tại khu vực này: Làng nghỉ dưỡng quốc tế tại xã ĐamBri và Làng hưu trí tại Lý Thái Tổ (Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), ông Hưng cho biết thêm.

Chia sẻ về tiềm năng BĐS Lâm Đồng, nhiều chuyên gia khẳng định, nơi đây có rất nhiều ưu thế về địa lý và điều kiện tự nhiên cũng như sự định hướng từ chính phủ để phát triển BĐS du lịch, với lõi trung tâm là Tp. Đà Lạt, Tp. Bảo Lộc (theo Quyết định 1727/QĐ-TTg ngày 29/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lâm Đồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050).

Song hành với đó, Lâm Đồng còn sở hữu tiềm năng phát triển lớn với nhiều dự án hạ tầng nghìn tỷ đang được lên kế hoạch và triển khai xây dựng: cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Nha Trang – Liên Khương, cao tốc Liên Khương – Buôn Ma Thuột, QL.20, QL.27, QL.27C, cảng hàng không quốc tế Liên Khương…

Là một doanh nghiệp trẻ song Khải Hưng Corp luôn hoạt động với mục tiêu hướng đến sự phát triển chung cho cộng đồng, thế nên dù đối mặt khó khăn, chữ “tâm” vẫn luôn được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động, đây là cách Khải Hưng hướng đến hành trình xây “tầm” doanh nghiệp BĐS hàng đầu tại Lâm Đồng.

P.V

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/khai-hung-corp-vung-vang-truoc-tam-bao-post1647074.tpo