Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2012

Tối 25/4, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với báo Sài Gòn Tiếp Thị đã khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2012 và tôn vinh các doanh nghiệp 16 năm liền đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC.

 Lễ tôn vinh các doanh nghiệp 16 năm liền đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC - Ảnh VGP/Mạnh Hùng

Lễ tôn vinh các doanh nghiệp 16 năm liền đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC - Ảnh VGP/Mạnh Hùng

Năm nay Hội chợ thu hút 800 gian hàng của 250 doanh nghiệp với nhiều chủng loại hàng hóa tiêu dùng khác nhau đã đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC tham gia phục vụ người tiêu dùng thành phố.

Tròn 16 năm cống hiến vì người tiêu dùng cùng chương trình HVNCLC (1997 - 2012), các doanh nghiệp đã thể hiện sự nỗ lực hết mình trong cải tiến, nâng cấp mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm để không ngừng đáp ứng nhu cầu luôn biến động của thị trường.

Nhiều cái tên đã trở thành quen thuộc và đi vào lòng người tiêu dùng như Vinamilk, dược Hậu Giang, Casumina, Điện Quang, Vissan, Pinaco, Cadivi, Mỹ Hảo, may Thắng Lợi, quạt ASIA, Miliket, Sơn Bạch Tuyết, …

Có đến 43 doanh nghiệp được người tiêu dùng bầu chọn là HVNCLC suốt 16 năm liền. Các thương hiệu này là niềm tự hào của người Việt về những tinh hoa sản phẩm trong nước. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp HVNCLC quyết định tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp liên tục được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là HVNCLC.

Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản - Vissan cho biết, hàng năm, doanh nghiệp hồi hộp chờ xem tên mình có trong danh sách được người tiêu dùng bình chọn, và có được bình chọn ở thứ hạng cao hay không. Theo ông Mười danh hiệu HVNCLC chính là thước đo chính xác nhất cho sự đúng, sai trong chiến lược phát triển của Vissan. Ngay từ đầu Vissan đã lấy tiêu chí chất lượng của chương trình HVNCLC là tiêu chí sản phẩm của mình.

Còn theo ông Hồ Quỳnh Hưng, TGĐ Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang thì chương trình HVNCLC đã trở thành một người bạn thân thiết với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Điện Quang. Thông qua cuộc điều tra bình chọn HVNCLC hàng năm sẽ giúp doanh nghiệp biết được mình đang đi đúng hướng hay không. Mặt khác, từ kết quả điều tra này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng tốt hơn.

Đây là lần thứ 16 liên tiếp Hội chợ HVNCLC được thực hiện nhằm phục vụ người tiêu dùng thành phố. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 30/4.

Mạnh Hùng

Nguồn Chính Phủ: http://baodientu.chinhphu.vn/home/khai-mac-hoi-cho-hang-viet-nam-chat-luong-cao-2012/20124/136287.vgp