Khai mạc Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2020 lần thứ 2

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2020 lần thứ 2 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng” Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 với quy mô 1.400 gian hàng đã chính thức được khai mạc vào sáng 6-10 và sẽ kéo dài đến 10-10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, triển lãm lần này tuy quy mô có bị giảm đi so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, nhưng có nhiều sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn, áp dụng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà

Theo Ban tổ chức, triển lãm lần này tuy quy mô có bị giảm đi so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, nhưng có nhiều sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn, áp dụng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2020 lần thứ 2 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ 17, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng, sự kiện là dịp quan trọng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng. Triển lãm có sự tích cực tham gia đông đảo của các nhà doanh nghiệp lớn ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng với 1.400 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia.

Theo Ban tổ chức, triển lãm lần này tuy quy mô có bị giảm đi so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, nhưng có nhiều sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn, áp dụng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà. Thể hiện sức sống và sự lan tỏa của các sản phẩm ngành Xây dựng và trang trí nội thất. Sức sống ấy chính là những yếu tố bao gồm sự đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước đang công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo từ nhiều thương hiệu quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công.

Các nhà sản xuất trong và ngoài nước đều có khả năng cung ứng dồi dào, sản lượng lớn, cùng với sự phong phú về các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng công trình quy mô. Thông qua các gian hàng chúng ta cũng cảm nhận rõ bản thân mỗi doanh nghiệp đã ý thức rất rõ áp lực từ sự cạnh tranh. Vì vậy, các sản phẩm mới luôn được phát triển và liên tục đổi mới, được ứng dụng các khoa học công nghệ để tích hợp nhiều tính năng mới, công dụng hơn và thẩm mỹ hơn. Nhiều sự lựa chọn các vật liệu trang thiết bị nội thất cao cấp của nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước đã có mặt tại triển lãm được đánh giá là lớn nhất về xây dựng này.

Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà. Nhiều sự lựa chọn các vật liệu trang thiết bị nội thất cao cấp của nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước. Thông qua các gian hàng, có thể cảm nhận rõ bản thân mỗi doanh nghiệp đã ý thức áp lực từ sự cạnh tranh. Vì vậy, các sản phẩm mới luôn được phát triển và liên tục đổi mới, được ứng dụng các khoa học công nghệ để tích hợp nhiều tính năng mới, công dụng hơn và thẩm mỹ hơn. Các sản phẩm đã và đang đáp ứng tốt cho ngành xây dựng hướng tới nền kiến trúc, thiết kế mang tính đương đại nhưng rất hài hòa với truyền thống.

Với nhu cầu thị trường không ngừng tăng lên, nên mỗi kỳ triển lãm Vietbuild diễn ra là có quy mô lớn hơn. Triển lãm có sức thu hút mãnh và sự lan tỏa diện rộng, đồng thời đem đến một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Triển lãm cũng là một sự kiện quan trọng của ngành xây dựng, góp phần vào mục tiêu thực hiện tăng trưởng cho ngành kinh tế.

Xuân Thanh

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.vn/khai-mac-trien-lam-vietbuild-ha-noi-2020-lan-thu-2-212584.html