Khám phá cửa hàng rộng 2000 mét vuông tại tòa nhà cao nhất Việt Nam của UNIQLO
Sáng 5/6, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản - UNIQLO đã thu hút hàng nghìn lượt khách trong giờ đầu khai trương cửa hàng tại Vincom Landmark 81 (Q. Bình Thạnh), đây cũng là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu này tại TP.HCM.
Thương hiêụ̣ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng mới từ sáng nay, 5/6. Tọa lạc bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam.
Cửa hàng tại tòa nhà Landmark 81 có khu vực trưng bày bên ngoài đặc biệt làm từ tre Việt, được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Việc nằm ở tòa nhà mang tính biểu tượng của Tp.HCM, cửa hàng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích cho giới trẻ Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM.
Trải dài trên tổng diện tích bán hàng vào khoảng 2000 mét vuông, cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hai cửa hàng trước của hãng tại TP.HCM nằm ở Quận 1 và Quận 7.
Bạn Ngọc Đinh (Q.2, TP.HCM) có mặt trong ngày khai trương chia sẻ: "Khi biết UNIQLO mở cửa hàng ở Landmark 81 mình đã rất thích thú bởi mình là "fan cứng" của UNIQLO nhiều năm nay. Vì nhà mình ở khu Đông nên qua đây rất tiện, không cần phải lặn lội sang tận Q.1 hay Q.7 để mua đồ nữa rồi".