Khám phá Kawasaki ZX-25R phiên bản chạy track - mạnh hơn, nhẹ hơn

Nhiều chi tiết trên xe được nâng cấp thành vật liệu carbon giúp giảm khối lượng. Nhiều bộ phận như giảm xóc, ống xả... cũng được thay thế.

 Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, Kawasaki ZX-25R đã làm cho các tín đồ đam mê dòng xe Ninja của Kawasaki thổn thức. Mặc dù chưa được bán chính thức nhưng Kawasaki Nhật Bản đã tung ra những hình ảnh về mẫu ZX-25R phiên bản xe đua.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, Kawasaki ZX-25R đã làm cho các tín đồ đam mê dòng xe Ninja của Kawasaki thổn thức. Mặc dù chưa được bán chính thức nhưng Kawasaki Nhật Bản đã tung ra những hình ảnh về mẫu ZX-25R phiên bản xe đua.

 Nhiều bộ phận trên xe đã được thay thế bằng loại chuyên dụng sử dụng cho xe đua, chẳng hạn như dàn áo, nắp bình xăng, yên xe... Tất cả bộ phận này đều đến từ thương hiệu A-TEC.

Nhiều bộ phận trên xe đã được thay thế bằng loại chuyên dụng sử dụng cho xe đua, chẳng hạn như dàn áo, nắp bình xăng, yên xe... Tất cả bộ phận này đều đến từ thương hiệu A-TEC.

 Các chi tiết dư thừa như gương chiếu hậu, đèn báo rẽ... đã được tháo gỡ, vị trí đèn chiếu sáng chính cũng được phủ kín. ZX-25R phiên bản xe đua có thêm bộ bảo vệ tay thắng làm từ carbon đến từ hãng Sniper.

Các chi tiết dư thừa như gương chiếu hậu, đèn báo rẽ... đã được tháo gỡ, vị trí đèn chiếu sáng chính cũng được phủ kín. ZX-25R phiên bản xe đua có thêm bộ bảo vệ tay thắng làm từ carbon đến từ hãng Sniper.

 Chi tiết nổi bật nhất trên xe là hệ thống ống xả BEET NASSERT-R Evolution Type II. Yên sau đã biến mất, thay vào đó là tấm ốp carbon.

Chi tiết nổi bật nhất trên xe là hệ thống ống xả BEET NASSERT-R Evolution Type II. Yên sau đã biến mất, thay vào đó là tấm ốp carbon.

 Vị trí gác chân người lái đã được nâng cao lên và sử dụng bộ gác chân của hãng Sniper. Nhìn từ phía sau, ZX-25R phiên bản đua trông gọn gàng hơn nhờ việc tháo gỡ dè chắn bùn ở phía sau, cũng như che phủ đèn chiếu hậu.

Vị trí gác chân người lái đã được nâng cao lên và sử dụng bộ gác chân của hãng Sniper. Nhìn từ phía sau, ZX-25R phiên bản đua trông gọn gàng hơn nhờ việc tháo gỡ dè chắn bùn ở phía sau, cũng như che phủ đèn chiếu hậu.

 Giảm xóc trước hành trình ngược Showa SFF-BP vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên giảm xóc sau được nâng cấp lên bằng giảm xóc Showa BFRC của ZX-10R. Giảm xóc mới này cho phép tay đua điều chỉnh mức tải, độ nén, độ hồi một cách dễ dàng.

Giảm xóc trước hành trình ngược Showa SFF-BP vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên giảm xóc sau được nâng cấp lên bằng giảm xóc Showa BFRC của ZX-10R. Giảm xóc mới này cho phép tay đua điều chỉnh mức tải, độ nén, độ hồi một cách dễ dàng.

Thiên Nguyễn
Ảnh: Kawasaki Japan

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/kham-pha-kawasaki-zx-25r-phien-ban-chay-track-manh-hon-nhe-hon-post1066844.html