Khẳng định thương hiệu 'Made in 22'
Đặt chân đến các phân xưởng Công ty Cổ phần 22 những ngày này, chúng tôi được chứng kiến không khí làm việc với tinh thần vô cùng hăng say của cán bộ, nhân viên, người lao động. Niềm vinh dự, sự tự hào, tinh thần trách hiển hiện trong từng thao tác, ánh lên từng gương mặt mỗi người.
Đại tá Vũ Văn Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần 22, Tổng cục Hậu cần phấn khởi “khoe” khéo với chúng tôi: “Hiện công ty đang nỗ lực thi đua với thời gian để hoàn thành chỉ tiêu sản xuất 150 tấn lương khô các loại theo kế hoạch của Bộ Quốc phòng giao Tổng cục Hậu cần để thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn của Nhà nước và Bộ Quốc phòng. Cùng với niềm vui vì những nỗ lực, cố gắng của chúng tôi thời gian qua đã nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ Quốc phòng, thủ trưởng Tổng cục Hậu cần”.
Tìm hiểu chúng tôi được biết, ở Công ty Cổ phần 22, bánh Trung thu chỉ là một mặt hàng được sản xuất kinh doanh theo mùa vụ, thế nhưng sản phẩm này không hề thua kém về mẫu mã cũng như chất lượng so với một số thương hiệu tên tuổi trên thị trường.
Với quan điểm, “truyền thống là điểm tựa, chất lượng là uy tín”, do đó, khi đã chọn lựa và phát triển thương hiệu bánh Trung thu là mặt hàng kinh doanh mùa vụ, Công ty Cổ phần 22 đã khai thác triệt để thế mạnh về nguồn cung nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cộng với nguồn nhân công dồi dào để xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp.
Đồng chí Trần Anh Dũng, Giám đốc Thương mại và Dịch vụ (Công ty Cổ phần 22) nhấn mạnh: Chúng tôi xác định, để cạnh tranh với thị trường, bánh Trung thu “made in 22” phải bảo đảm các tiêu chí: Chất lượng phải ngon, giá thành phải rẻ, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Từ suy nghĩ đi đến hành động, ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, công ty luôn làm tốt công tác giám sát sản xuất, giữ gìn vệ sinh nên bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, những năm gần đây, trước nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày càng cao, công ty đã đầu tư trang thiết bị, cải tiến mẫu mã, thay đổi hình thức theo hướng ngày càng tinh tế, lịch sự, sang trọng. Sản phẩm bánh Trung thu của công ty được sản xuất bằng nguyên liệu cả truyền thống và hiện đại hướng đến các khách hàng khó tính nhất. Thế nhưng, dù nâng lên chất lượng, thay đổi mẫu mã, nhưng giá sản phẩm không hề tăng, phù hợp với thu nhập của người lao động, do đó, sản phẩm vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm sản xuất đến đâu được tiêu thụ đều đến đó. Có thể nói, ngoài lương khô, bánh quy... sản phẩm bánh Trung thu của Công ty Cổ phần 22 đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình.
Đặc biệt, theo Đại tá Vũ Văn Minh, Tổng giám đốc công ty, chung tay cùng với cả nước khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, dịp này, chúng tôi đã dành nhiều phần quà tặng tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ. Chúng tôi xác định, việc làm đó vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp Quân đội, vừa là một trong nhiều hoạt động của công ty trong thực hiện chính sách “đền ơn, đáp nghĩa” và an sinh xã hội, phong trào “Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”...
Lại một mùa Trung thu đã cận kề, cùng với niềm vui các sản phẩm mang thương hiệu Công ty Cổ phần 22 ngày càng khẳng định niềm tin, chỗ đứng trên thị trường cả nước; những người lính Công ty Cổ phần 22 càng thấy rõ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, người lao động. Chúng tôi tin tưởng rằng, Công ty Cổ phần 22 sẽ không ngừng phát triển, được đông đảo khách hàng trong và ngoài Quân đội tin cậy, yêu mến.