KHOA tiết lộ phải 'sắm vàng' để đi thi The Heroes
Tiết mục Anh là dân chơi của KHOA đã nhận được 'mưa lời khen' từ ban giám khảo.
Tập 10 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2022 sau khi lên sóng đã nhận được những lời khen từ khán giả. Gây ấn tượng trong tập này chính là team Homieboiz của KHOA với ca khúc Anh là dân chơi.
Giám khảo Lưu Thiên Hương thấy được sự trưởng thành trong âm nhạc của KHOA: "Em đã có một gu nhất định. Em đã định hình được phong cách của em. KHOA sẽ là nhân tố đặc biệt The Heroes".
Xuất hiện với diện mạo mới trên sân khấu khi đeo nhiều vàng trên người, MC Phí Linh hỏi KHOA: "Đã bao giờ bạn được đeo nhiều cây vàng như này chưa?". KHOA vui vẻ đáp: "Do tính chất bài hát này phải như vậy nên em mới sắm để cho lấp lánh chứ ở ngoài đời không dám đeo vậy đâu".
Là người đã biết KHOA từ lâu, hiểu chất nhạc của bạn ViruSs thẳng thắn đưa ra nhận xét sau khi nghe xong phần trình diễn: "Tôi đã biết KHOA từ trước. Không biết tình cờ hay ngẫu nhiên phần bass (âm trầm) thì phần flow (nhịp điệu) làm cho mình rất thích. Bởi, nó tạo ra âm nhạc trong tương lai, một thành phố toàn robot. Đấy là phần mà tôi thích nhất. Tuy nhiên, thiếu giọng bè thêm vào sẽ ra đúng concept của tương lai hơn. Nếu lần sau KHOA có định làm thì sẽ thú vị hơn nhiều.
Thứ 2, tôi thích lúc mọi người tạo hình vũ đạo hình ngôi nhà nhưng tôi vẫn mong chờ nhiều hơn. Bởi, tôi biết đây là thế mạnh của KHOA nhưng để nói đây là phần trình diễn các đạo cụ, trang phục không đúng với concept lắm. Với thị trường âm nhạc bây giờ, nếu như chỉ làm màu nhạc người ta sẵn sàng nghe mà không có sự can thiệp mới về mặt công nghệ, phối khí,...thì sẽ bị giảm điểm còn mọi thứ đều ổn".
KHOA cảm ơn những lời góp ý của ban giám khảo. Anh chia sẻ thêm: "Mọi thứ KHOA mang đến đều là những gì thật nhất. Tôi vào nghệ thuật rất sớm sau đó mới chuyển sang làm đạo diễn. Dường như mình làm cho người khác nhiều hơn là cho mình. Đến khi mình bị "quay lưng" mất hết khi đó mới suy nghĩ cho bản thân mình. Đến giai đoạn mình phải thay đổi".
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.