Khôi phục cấp điện cho 98% khách hàng bị ảnh hưởng bão

Tính đến sáng 16/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.

Để nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã cử hơn 270 người và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã cử 100 người đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Nhiều nhân sự được huy động đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Nhiều nhân sự được huy động đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Các đơn vị điện lực tại miền Bắc đang khẩn trương tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục cung cấp điện trở lại cho các khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ trong thời gian nhanh nhất có thể, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yêu cầu về an toàn.

Diệu Phú

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/khoi-phuc-cap-dien-cho-98-khach-hang-bi-anh-huong-bao-265955.htm