Khuyến nghị khách hàng cài ứng dụng CSKH để kiểm soát tiền điện

Thời gian gần đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng hóa đơn tiền điện tháng 8 của khách hàng tăng cao so với tháng trước. Tuy nhiên, hiện chưa có căn cứ xác thực đối với các phản ánh này.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, trước tình hình đó, EVNCPC đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tăng cường công tác thông tin đến khách hàng.

Cùng với đó, EVNCPC khuyến nghị người dân khi có thắc mắc về hóa đơn tiền điện hãy liên hệ trực tiếp Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung qua số 19001909 để được hỗ trợ, giải đáp kịp thời.

EVNCPC khuyến nghị người dân khi có thắc mắc về hóa đơn tiền điện thì liên hệ trực tiếp Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung qua số 19001909 để được hỗ trợ

EVNCPC khuyến nghị người dân khi có thắc mắc về hóa đơn tiền điện thì liên hệ trực tiếp Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung qua số 19001909 để được hỗ trợ

Bên cạnh đó, EVNCPC khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng EVNCPC CSKHđể theo dõi sản lượng điện hằng ngày, giúp kịp thời phát hiện những bất thường trong quá trình sử dụng điện, xử lý sớm các sự cố như chạm chập gây mất an toàn và làm tăng sản lượng điện tiêu thụ.

Link tải ứng dụng EVNCPC CSKH: https://cskh.cpc.vn/cham-soc-khach-hang

“Trong trường hợp hóa đơn có dấu hiệu bất thường, ngành điện sẽ phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thực tế hệ thống điện để xác định nguyên nhân, trong đó không loại trừ khả năng do chạm chập đường dây hoặc thiết bị điện trong gia đình”, đại diện EVNCPC cho biết.

ÁNH DƯƠNG

Nguồn Văn hóa: http://baovanhoa.vn/doi-song/khuyen-nghi-khach-hang-cai-ung-dung-cskh-de-kiem-soat-tien-dien-166147.html