KIDO mở chuỗi đồ uống, 'tuyên chiến' với các ông lớn ngành F&B

Chuk Chuk được đầu tư với vốn ban đầu là 100 tỷ đồng, kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu thị trường F&B về độ phủ và yêu thích của khách hàng.

Sáng 7/6, CTCP Tập đoàn KIDO (MCK: KDC) tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu Chuk Chuk - chuỗi đồ uống kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát... các sản phẩm do công ty sản xuất.

Chuk Chuk sẽ kết hợp kinh doanh các sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO's Bakery. Trà, cà phê, ly, quà lưu niệm… cũng được bày bán tại hệ thống các cửa hàng.

Hệ thống cửa hàng Chuk Chuk sẽ được thiết kế dựa trên không gian đậm chất "lifestyle" phù hợp với giới trẻ - Nguồn: KIDO

Tổng vốn đầu tư ban đầu của chuỗi này là 100 tỷ đồng, trong đó KIDO sẽ tham gia 61% vốn để nắm quyền chi phối và sẽ tiếp tục tăng vốn đầu tư để tăng cường mở rộng quy mô trong tương lai

Chuk Chuk sẽ phát triển đa dạng mô hình kinh doanh gồm hệ thống cửa hàng, xe đẩy và ki-ốt. Trong đó, hệ thống cửa hàng sẽ đặt ở những trục đường chính và trung tâm thương mại, ki-ốt là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường và mô hình xe đẩy sẽ triển khai tại các đường.

Đối tượng khách hàng chính của chuỗi này là những gia đình hiện đại, giới trẻ. Doanh nghiệp kỳ vọng Chuk Chuk sẽ trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu thị trường F&B về độ phủ của thương hiệu và độ yêu thích của khách hàng.

Trong năm 2021, Chuk Chuk đặt mục tiêu phát triển 58 cửa hàng. Hệ thống ki-ốt và xe đẩy dự kiến trình làng vào tháng 7/2021.

Trong giai đoạn 2021 - 2023, Chuk Chuk sẽ kết hợp với một số đối tác nước ngoài để phát triển mở rộng sang các nước Châu Á.

Khoảng 2-3 năm tới, chuộc này sẽ có mặt tại Hà Nội, các thành phố trực thuộc trung ương và các địa phương trọng điểm du lịch. Mục tiêu phát triển hệ thống với 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2025.

Song song đó, Chuk Chuk sẽ kết hợp với một số đối tác nước ngoài để phát triển sang các nước Châu Á bằng việc triển khai chính sách nhượng quyền thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ đối tác về mặt hình ảnh và chiến lược hoạt động.

Kỳ Hoa

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/kido-mo-chuoi-do-uong-tuyen-chien-voi-cac-ong-lon-nganh-fb-post137604.html