King Coffee đoạt giải thưởng Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE
Ngày 27/5, Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này.
Hai giải thưởng gồm: Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee và danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee – bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Phát biểu khi nhận được giải thưởng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này”.
Global Business Review Magazine là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hàng năm, tạp chí sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE nhằm khuyến khích, thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu mang lại.