Kính Ngô Diệc Phàm thiết kế bán hết sạch chỉ sau 30 phút

Sau Jennie (BlackPink), Gentle Monster tiếp tục bắt tay cùng nam nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc để cho ra mắt bộ sưu tập kính mới.

Ngô Diệc Phàm vốn là đại diện quen thuộc đến từ Trung Quốc trong các show diễn thời trang đẳng cấp thế giới cùng các tạp chí danh tiếng. Sở hữu phong cách ăn mặc "chất ngầu" và mang cá tính mạnh mẽ, nam nghệ sĩ nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ.

Không chỉ trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton, hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập thời trang với Burberry, luôn được mời dự show thời trang trong vai trò khách quý ở hàng ghế đầu, Ngô Diệc Phàm còn tiếp tục khẳng định dấu ấn tại làng mốt cùng bộ sưu tập kính mắt Gentle Wu mới ra mắt.

Bộ sưu tập kính mắt của Ngô Diệc Phàm được nhận xét có kiểu dáng độc đáo. Ảnh: Gentle Monster.

Bộ sưu tập kính mắt của Ngô Diệc Phàm được nhận xét có kiểu dáng độc đáo. Ảnh: Gentle Monster.

Loạt thiết kế kính mắt Ngô Diệc Phàm x Gentle Monster vừa chính thức lên kệ vào ngày 25/6. Tạo được hiệu ứng, chỉ sau 30 phút mở bán, tất cả mẫu kính thuộc bộ sưu tập đã được đặt mua hết sạch trên trang web chính thức của hãng. Trong đó, thiết kế mang tên GW 001 02 có giá cao nhất, lên tới 350 USD. Chiếc kính mắt rẻ nhất cũng mang giá trị khoảng 269 USD.

Giống như lần kết hợp cùng Jennie, bộ sưu tập này không phải hàng giới hạn. Mọi người vẫn có thể tìm mua trực tiếp những mẫu phụ kiện "cộp mác" Ngô Diệc Phàm ở các cửa hàng Gentle Monster hoặc chờ đợi trang web bổ sung thêm số lượng.

Trước loạt kính Ngô Diệc Phàm thiết kế, người dùng Serenade bày tỏ: "Suy nghĩ đầu tiên của tôi là kính có kiểu dáng lạ mắt, có lẽ sẽ khó đeo. Dù thế, khi tới cửa hàng mang thử thì thích đến mức không muốn tháo xuống".

Các tín đồ thời trang Trung Quốc nhanh chóng "tậu" thiết kế trong bộ sưu tập kết hợp giữa Ngô Diệc Phàm và Gentle Monster. Ảnh: Weibo.

Các tín đồ thời trang Trung Quốc nhanh chóng "tậu" thiết kế trong bộ sưu tập kết hợp giữa Ngô Diệc Phàm và Gentle Monster. Ảnh: Weibo.

Lần hợp tác này có thể thấy được tham vọng lấn sân vào thị trường tỷ dân của Gentle Monster khi hãng đầu tư khá công phu vào dự án kết hợp với Ngô Diệc Phàm. Họ còn cùng nam ca sĩ quay video thời trang mang phong cách viễn tưởng, vượt thời gian.

Bên cạnh các mẫu kính được bán đại trà, Gentle Monster còn "nhá hàng" trước hình ảnh của 4 món đồ sản xuất số lượng giới hạn. Thời gian lên kệ được phân bố trong các ngày 30/6, 3/7, 7/7 và 10/7.

Nếu muốn sở hữu chúng, người mua sẽ để lại thông tin trên web và dựa theo hình thức bóc thăm, xổ số quyết định.

Một số thiết kế phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập Gentle Wu. Ảnh: Weibo.

Một số thiết kế phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập Gentle Wu. Ảnh: Weibo.

G-Dragon, BlackPink thử đeo kính do Jennie thiết kế Buổi phát trực tiếp lúc nửa đêm để đập hộp kính Gentle Monster của các thần tượng nhà YG "gây bão" trong cộng đồng fan Kpop.

Khánh Linh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/kinh-ngo-diec-pham-thiet-ke-ban-het-sach-chi-sau-30-phut-post1100072.html