Kinh tế Kinh tế Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Instagram
Hội thảo trực tuyến 'Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cùng Instagram' do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế (Hue Innovation Hub) tổ chức chiều 1/12.
Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động “Nâng cao kỹ năng số - Thích ứng với khủng hoảng”. Tại hội thảo, các học viên được tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Instagram, từ đó tạo lập trang Instagram cho doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới trẻ tuổi.
Ngoài những kinh nghiệm truyền thông thương hiệu, các chuyên gia còn chia sẻ cách thức xây dựng thương hiệu trên Instagram. Trong đó nhấn mạnh, thành công của các thương hiệu trên Instagram đòi hỏi nhiều hơn ở việc xuất bản các hình ảnh hấp dẫn. Vì thế, ngoài tận dụng hình ảnh đơn giản và ý nghĩa cho bài viết, doanh nghiệp cần "tag/mention" người dùng khác giúp bạn thông báo cho những khách hàng thân thiết về sản phẩm mới hay cả bạn bè của họ cũng sẽ được tiếp cận với thông tin này; sử dụng hình ảnh thật thông minh để tạo dấu ấn cho khách hàng; chia sẻ địa điểm trên bài viết/ hình ảnh/ video…
Tin, ảnh: Hoàng Anh